Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Tuất thuộc cung Bọ Cạp

Thứ Ba, 16/07/2013 05:00 (GMT+07)

Người tuổi Tuất thuộc cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11) thường có tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Họ có tài quản lý, tổ chức và giải quyết nhanh chóng mọi việc. Chính vì vậy, trở thành ông chủ là điều không hề khó đối với họ.

Co nhan day cach can bang cuoc song
 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 đặc tính của tuổi Tuất và Bọ Cạp đã tạo ra sức hấp dẫn đặc biệt ở những người này. Không chỉ mạnh mẽ, tự chủ, cảm nhận tốt họ còn có tài giao tiếp và khả năng phán đoán giỏi. Ưu điểm này sẽ giúp họ có thể tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau và dễ dàng đạt được những thành công lớn.

Tuy nhiên, nhược điểm của họ là tự cao, tự đại và hay khoa trương thành tích. Họ cần có thái độ khiêm tốn để tránh sự dèm pha từ người khác.

Nếu làm chủ, không một ai có thể đảm nhiệm vai trò lãnh đạo tốt hơn họ. Họ biết cách dùng người và khai thác tốt thế mạnh của từng nhân viên.

Nếu là nhân viên, họ trung thành và luôn cố gắng hết mình vì công việc. Năng lực và phẩm chất của họ sẽ được cấp trên tin cậy và giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Họ luôn có nhiều cơ hội để vươn lên vị trí cao hơn.


Theo12 con giáp về sự nghiệp cuộc đời

 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X