Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Thìn thuộc cung Bọ Cạp

Thứ Ba, 11/06/2013 00:00 (GMT+07)

Bạn có thể dễ dàng bị lôi cuốn bởi sức hấp dẫn bẩm sinh ở những người thuộc cung Bọ Cạp (24/10 - 22/1). Hoặc bị những người cầm tinh con rồng chinh phục nhanh chóng bởi khả năng lãnh đạo tài ba. Vậy người tuổi Thìn và thuộc cung Bọ Cạp thì sao? Liệu họ có thể khiến bạn phải tâm phục, khẩu phục?

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Với sự nhạy cảm tuyệt vời của một Bọ Cạp kiên cường, cộng với sự liều lĩnh, quyết đoán của tuổi Thìn uy lực, những người này có thể thử sức mình trong các lĩnh vực lớn như chính trị, đối ngoại… Một vị trí nắm giữ quyền lực, đặc biệt có sức hấp dẫn lớn với họ.

Sự mạo hiểm có thể khiến bạn e ngại, nhưng nó dường như là một sứ mệnh thường trực của tuổi Thìn. Cùng với thuộc tính kiên cường của Bọ Cạp, những người này có thể đốt cháy mình trong bất kỳ công việc nào mà họ đam mê. Tuy nhiên, cũng chính vì đặc điểm này mà người tuổi Thìn thuộc cung Bọ Cạp dễ hành động nóng vội và điều đó sẽ khiến họ phải đối mặt với không ít khó khăn, đôi khi là cả sự thất bại.  

Trong vai trò là người làm chủ, họ sẽ khiến tất cả các nhân viên phải nể phục bởi sự công bằng và năng lực lãnh đạo bẩm sinh. Tuy nhiên, nếu ở vào vị trí nhân viên, sự chính trực thẳng thắn của Bọ Cạp có thể khiến không ít người cảm thấy khó chịu. Lời khuyên cho người tuổi Sửu và thuộc cung Bọ Cạp là nên cư xử khôn khéo và đừng quá bộc trực trong cách ăn nói nếu không muốn làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.


(Theo 12 con giáp về sự nghiệp cuộc đời)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X