Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Thân thuộc cung Nhân Mã

Thứ Năm, 20/06/2013 01:00 (GMT+07)

Người tuổi Thân thuộc cung Nhân Mã (23/11 - 22/12) thường có đầu óc tổ chức và năng lực quản lý giỏi. Họ luôn biết cách giải quyết các vấn đề hợp lý, chính vì vậy, họ sẽ có rất nhiều cơ hội khi thử sức mình ở những lĩnh vực lớn hoặc trong các vị trí chủ chốt.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Ngoài ra, tính cách hoạt bát của người tuổi Thân kết hợp với ý chí, lòng dũng cảm của cung Bọ Cạp sẽ giúp họ dễ dàng vượt qua khó khăn và tiến nhanh tới các mục tiêu của mình.

Dường như họ sinh ra để trở thành người làm chủ. Ở bất cứ lĩnh vực nào họ cũng được tín nhiệm và để bạt lên vị trí này. Họ luôn cố gắng hết mình để làm tốt nhiệm vụ và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp những lúc khó khăn.

Tuy nhiên, đây không phải là những người chủ dễ tính. Sự thẳng thắn và tính ưa nguyên tắc có thể khiến cấp dưới cảm thấy "nghẹt thở". Họ không ngại ngần ép buộc nhân viên phải phục tùng mệnh lệnh của mình. Bất cứ người nào chống đối hay làm việc không nghiêm túc đều nhanh chóng bị sa thải.

Người tuổi Thân thuộc cung Nhân Mã ít khi cam lòng, an phận với vai trò là cấp dưới. Họ luôn tìm kiếm cơ hội và cố gắng hết mình để vươn lên vị trí cao hơn.

(Theo 12 con giáp về sự nghiệp cuộc đời)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X