Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Thân qua 12 tháng

Thứ Ba, 31/03/2015 15:23 (GMT+07)

Diễn biến sự nghiệp của người tuổi Thân qua 12 tháng là không giống nhau.

Tháng 1 (tháng Dần), sự nghiệp của bạn không được tốt lắm, cần đề cao cảnh giác. Trong cuộc sống hằng ngày không nên chú ý quá nhiều đến chi tiết, cần có cái nhìn xa rộng hơn. Nên cẩn trọng trong đầu tư làm ăn.

Tháng 2 (tháng Mão), sự nghiệp của bạn có bước phát triển tốt đẹp. Tuy nhiên, hãy biết lắng nghe lời khuyên của người khác, nhất là không nên cố chấp. Hãy học cách mềm dẻo trong quan hệ giao tiếp.

Tháng 3 (tháng Thìn), sự nghiệp của bạn có phần không được tốt. Hãy thận trọng. Trong công việc, có thể bạn sẽ cảm thấy bất bình vì nhận được đãi ngộ không hợp lý. Nhưng chỉ cần vượt qua được giai đoạn khó khăn này là chắc chắn bạn sẽ giành được những thành tích, thu hoạch vượt trội.

Su nghiep cua nguoi tuoi Than qua 12 thang hinh anh
Tuổi Thân

Tháng 4 (tháng Tị), sự nghiệp của bạn ít tiến triển và có thể gặp phải một số áp lực. Hãy tránh cho bản thân khỏi trạng thái căng thẳng và nhanh chóng từ bỏ những công việc mà mình không am hiểu, nắm vững.

Tháng 5 (tháng Ngọ), sự nghiệp của bạn sẽ có những khởi sắc nhất định nhưng vẫn cần thận trọng. Nếu có cơ hội tốt cũng cần tìm hiểu kỹ tình hình của đối tác rồi mới tiến hành làm ăn.

Tháng 6 (tháng Mùi), sự nghiệp của bạn tiến triển ở mức bình thường, không có gì nổi bật. Hãy cố gắng hơn trong công việc. Nếu bạn công tác trong lĩnh vực báo chí hay nghệ thuật thì sẽ thu được thành tích tốt.

Tháng 7 (tháng Thân), sự nghiệp của bạn không được tốt lắm. Cần cố gắng trên cương vị hiện tại và thận trọng hơn trong công việc. Hãy cố gắng nắm bắt thời cơ.

Tháng 8 (tháng Dậu), sự nghiệp của bạn có không được tốt. Cần hết sức cẩn thận khi tiến hành bất kỳ công việc gì.

Tháng 9 (tháng Tuất), bạn được sao tốt chiếu mệnh nên công việc có nhiều thuận lợi và sự nghiệp có chiều hướng đi lên. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì bạn càng có sự tiến triển vượt bậc. Tuy nhiên cần có thái độ lạc quan hơn, tránh rơi vào tâm trạng chán nản. Chỉ khi tận dụng triệt để các cơ hội trong tầm tay thì sự nghiệp mới thật sự phát triển tốt nhất.

Tháng 10 (tháng Hợi), sự nghiệp của bạn không được tốt như tháng trước nhưng nhìn chung vẫn tương đối ổn định. Những người công tác văn phòng có thể gặp phải một số áp lực nhưng người công tác trong lĩnh vực liên quan đến phúc lợi xã hội thì sẽ có nhiều biểu hiện xuất sắc.

Tháng 11 (tháng Tý), sự nghiệp của bạn không được tốt lắm. Cần cố gắng hơn nữa và giữ cho tinh thần thoải mái. Nên bình tĩnh và thận trọng để nhìn nhận mấu chốt của vấn đề và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Tháng 12 (tháng Sửu), sự nghiệp của bạn bình thường. Cần kiên trì không được bỏ cuộc giữa chừng. Thái độ nhiệt tình và tận tâm trong công việc sẽ tạo cho bạn những bước tiến mới. Nếu công tác trong lĩnh vực nghiên cứu hay làm chủ thì sẽ có bước phát triển thuận lợi.

Theo 12 con giáp về sự nghiệp cuộc đời

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X