Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Sửu thuộc cung Bảo Bình

Thứ Ba, 16/07/2013 22:00 (GMT+07)

Người tuổi Sửu thuộc cung Bảo Bình (20/1-18/2) có khả năng sáng tạo tuyệt vời, chính vì vậy mà họ rất dễ thành công trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo, phát minh.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Những người tuổi Sửu thuộc cung này rất năng động, họ lao động không biết mệt mỏi và không ngừng tìm kiếm những công việc có mức thu nhập cao.

Bên cạnh đó, họ còn là những người có tri thức và nhận thức đúng đắn, biết cư xử đúng mực trong các quan hệ xã hội. Họ luôn mong muốn và cố gắng làm thế nào để cho tất cả mọi người cùng có cuộc sống tốt đẹp hơn, tiến bộ hơn.

Nếu là một người chủ, người tuổi Sửu thuộc cung Bảo Bình rất phân minh, làm việc gì cũng rõ ràng, chính đáng. Họ luôn biết cách kiểm soát tốt nhân viên và tạo ra được không khí ôn hòa cho tập thể.Tuy nhiên, một số người tuổi Sửu cung Bảo Bình lại kém hoạt bát, thiếu năng động. Họ không bao giờ tranh giành quyền lợi với người khác mà chỉ quan tâm làm tốt công việc của mình.

Trong tình yêu, họ là người biết yêu biết ghét. Họ sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu và người mình yêu. Nhưng khi tình cảm đã nhạt phai, họ cũng không hề nuối tiếc khi nói lời chia tay.

(Theo 12 con giáp về sự nghiệp cuộc đời)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X