Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương

Thứ Hai, 13/08/2012 15:00 (GMT+07)

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Ngành nghề phù hợp nhất với người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương (21/3 - 20/4) không phải là công việc hay lĩnh vực đầu tiên mà họ lựa chọn để “đầu quân”. Thời trẻ, do sự bồng bột và thiếu kinh nghiệm, họ thường ao ước được theo đuổi con đường nghệ thuật của riêng mình. Họ luôn cho rằng mình thích hợp để trở thành diễn viên, ca sĩ hay họa sĩ. Tuy nhiên, trên thực tế, rất ít người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương có thể thành công trong lĩnh vực này.

Sau này, khi vốn hiểu biết về cuộc sống đã chín chắn và sâu sắc hơn, đa số họ đều lựa chọn những ngành nghề an toàn để theo đuổi. Với khả năng làm việc độc lập, họ sẽ dễ thành công với vai trò là lập trình viên máy tính, hoặc phiên dịch, cảnh sát. Ngoài ra, họ cũng mang những đặc trưng chung của người tuổi Ngọ là có trí tưởng tượng phong phú và khiếu thẩm mỹ cao nên ngành quảng cáo cũng khá phù hợp.

 

Người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương mạnh mẽ, thông minh nên sẽ dễ thành công trên cương vị lãnh đạo. Nếu là nhân viên, họ mong muốn được tự mình hoàn thành công việc, không muốn phụ thuộc hay chia sẻ cùng người khác.

(Theo 12 con giáp về sự nghiệp và cuộc đời)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X