Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương

Thứ Năm, 26/05/2011 15:16 (GMT+07)

Luôn giữ được bình tĩnh trong mọi trường hợp là ưu điểm lớn nhất của người tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương (21/3 - 20/4). Chính vì vậy, họ có thể tham gia vào những vấn đề phức tạp và giải quyết một cách ổn thỏa.

Su nghiep cua nguoi tuoi Mui thuoc cung Bach Duong hinh anh
Cung Bạch Dương

Họ cần mẫn, tỷ mỷ và có lương tâm nghề nghiệp. Mong muốn của họ là dựa vào chính sức lực và sự chăm chỉ của mình để đạt được thành công chứ không phải bằng vận may. Do vậy, ở lĩnh vực nào họ cũng là những người xuất sắc và thường được đồng nghiệp nể trọng.

Ảnh hưởng mạnh mẽ đặc tính của Bạch Dương nên họ có nhiều ước vọng lớn lao. Họ sẵn sàng mạo hiểm để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, đôi khi sự dấn thân không đúng lúc dễ khiến họ trở nên mù quáng và khó tránh khỏi thất bại.

Nếu trở thành ông chủ, họ có thể đảm nhiệm tốt vai trò của mình. Họ quản lý giỏi và biết cách kết nối nhân viên để khai thác các thế mạnh của từng người. Tính tình ôn hòa của tuổi Mùi sẽ giúp họ rất nhiều trong quan hệ chủ - tớ, vì vậy họ luôn có được những người làm thuê gắn bó lâu dài và hết mình vì công việc.

Nếu trở thành nhân viên, họ sẽ chăm chỉ làm việc và sớm có được những thành tích xuất sắc.

Theo 12 con giáp về sự nghiệp cuộc đời

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X