Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã

Thứ Bảy, 13/07/2013 06:00 (GMT+07)

(Ảnh minh họa)

Người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã (23/11 - 21/12) luôn cố gắng hết mình vì công việc mà không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Sự kết hợp tính cách mạnh mẽ của cả tuổi Dần và cung Nhân Mã khiến người này luôn thích được thử sức trong những dự án, kế hoạch táo bạo và mới mẻ với sự hưng phấn tràn đầy.

Vấn đề lớn nhất đối với họ không nằm ở việc ai là người lãnh đạo. Vì ưa thích tự do, họ chỉ quan tâm đến công việc mình sẽ đảm nhận có thực sự thoải mái hay bị gò bó, giới hạn đến mức nào. 

Nếu là nhân viên, họ sẽ luôn cố gắng để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Có không ít người nhận thấy thực lực của bản thân cao hơn cấp trên nhưng họ vẫn biết giữ cho mối quan hệ đó nằm trong khuôn khổ tốt đẹp nhất. Người này cũng ít khi để tâm tới những hạn chế hoặc sai lầm của đồng nghiệp.

Với người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã, sự độc lập trong công việc là điều rất quan trọng. Tài năng và tâm huyết của họ luôn được tỏa sáng trong môi trường làm việc như vậy.

Có thể nói lĩnh vực kinh doanh, buôn bán hoặc trở thành nhà văn, nhà thơ... là sự lựa chọn tốt cho họ. Ngoài ra, họ còn là người của chủ nghĩa "xê dịch", thích được đi nhiều nơi, thích tìm tòi, khám phá.

Điều dễ nhận thấy ở con người táo bạo và đầy nhiệt huyết này là: cho dù theo đuổi ngành nghề gì, họ cũng sẽ đạt được những thành công nhất định.

(Theo 12 con giáp về sự nghiệp và cuộc đời)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X