Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu

Thứ Sáu, 13/05/2011 17:01 (GMT+07)

Những người tuổi Dần sinh trong khoảng thời gian từ 21/4 - 21/5 luôn tràn đầy sáng tạo. Họ không thích suy nghĩ và hành động theo lối mòn hoặc theo những kế hoạch được người khác sắp đặt từ trước.

Su nghiep cua nguoi tuoi Dan thuoc cung Kim Nguu hinh anh
Người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu rất sáng tạo

Những người tuổi Dần sinh trong khoảng thời gian từ 21/4 - 21/5 luôn tràn đầy sáng tạo. Họ không thích suy nghĩ và hành động theo lối mòn hoặc theo những kế hoạch được người khác sắp đặt từ trước. Với họ, tự mình tìm hiểu, khám phá mọi việc là điều tuyệt vời nhất. Đặc biệt, những sự kiện mới lạ có đôi chút kì bí luôn có sức hấp dẫn lớn đối với họ. Họ mong muốn trải nghiệm mọi cảm giác, được mắt thấy tai nghe những điều lạ lùng vốn mới chỉ được biết qua sách báo...

Chính vì sự hăng hái, nhiệt tình, cộng với sự thông minh, nhanh nhạy - vốn là bản tính của người tuổi Dần, họ thường khiến người khác ngưỡng mộ, nể phục bởi kết quả công việc xuất sắc. Một khi đã xác định rõ mục tiêu, họ sẽ toàn tâm toàn ý tập trung để hoàn thành nhiệm vụ.

Họ quan tâm nhiều đến quyền lợi của bản thân và muốn người khác đánh giá chính xác năng lực của mình. Họ cũng thích trở thành người chủ, thích được thể hiện uy quyền của mình với cấp dưới. Nếu thận trọng hơn nữa trong suy nghĩ, lời nói và hành động, người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu có nhiều khả năng tiến xa trên con đường công danh.

Theo 12 con giáp về sự nghiệp và cuộc đời

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X