Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Những nàng giáp chung thủy trong tình yêu

Thứ Sáu, 15/05/2015 11:32 (GMT+07)

Nếu muốn chọn người vợ theo mình suốt cuộc đời, nam giới có thể cân nhắc những con giáp chung thủy dưới đây.


Cô nàng tuổi Sửu
Chân thành và thủy chung là điều dễ nhận thấy ở cô nàng tuổi Sửu. Hơn thế, người tuổi Sửu còn chăm chỉ, chịu thương chịu khó, biết vun vén cho gia đình, sau này sẽ trở thành người vợ hiền mẹ đảm trong gia đình. 

Nhung nang giap chung thuy trong tinh yeu hinh anh
Tuổi Sửu
Trước và sau khi kết hôn, con gái tuổi Sửu đều yêu bằng cả tấm lòng, đồng thời mong muốn đối phương cũng đáp trả bằng tình cảm chân thành chứ không phải là những thứ hoàng nhoáng bên ngoài. Đặc biệt, sau khi kết hôn, tình cảm của người tuổi Sửu được củng cố thêm bền chặt. Dù có xảy ra biến cố hôn nhân hay khó khăn trở ngại, cô nàng tuổi Sửu quyết không thay lòng đổi dạ bởi họ là con giáp chung thủy bậc nhất trong tình yêu.
Cô nàng tuổi Mão

Nhung nang giap chung thuy trong tinh yeu hinh anh 2
Tuổi Mão

Đa số con gái tuổi Mão đều có tâm địa hiền lành, lương thiện, đối xử hài hòa khéo léo với mọi người xung quanh. Trong suy nghĩ của người tuổi Mão, gia đình là yếu tố quan trọng hàng đầu. Họ sẵn sàng hi sinh thời gian để nghỉ ngơi, giải trí mà chăm lo, vun vén cho gia đình. Sự thủy chung của họ sẽ là vĩnh viễn nếu không bị phản bội.
3. Cô nàng tuổi Tý
Điều dễ nhận thấy ở con gái tuổi Tý là họ không có tham vọng quá lớn trong sự nghiệp. Ước nguyện lớn nhất của đời họ chính là có một mái ấm gia đình hạnh phúc, đầm ấm. Người cầm tinh con chuột này không đòi hỏi đối phương phải đẹp trai, nhiều tiền của hay phải tặng mình các món đồ xa xỉ. Họ nguyện hi sinh cho gia đình, dù phải sống cần kiệm hay gánh vác trọng trách về kinh tế.

Để người tuổi Tý chung thủy hết mực như vậy đòi hỏi nửa kia không tệ bạc, lười biếng. Họ chấp nhận và sẵn sàng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, thăng trầm trong cuộc sống và những hạnh phúc giản đơn.

4. Cô nàng tuổi Tuất

Nhung nang giap chung thuy trong tinh yeu hinh anh 3
Tuổi Tuất

Nhắc đến người tuổi Tuất
là thấy sự chân thành, chung thủy. Dù những lời nói thường ngày của con giáp này khá gay gắt, cay nghiệt nhưng chung quy cũng bởi họ quá yêu và lo nghĩ cho đối phương. Chỉ cần cô nàng cầm tinh con chó này xác định đó là một nửa của mình, họ sẽ bất chấp tất cả vì người đó. Nếu đối phương không phụ bạc, con gái tuổi Tuất sẽ là người vợ, người mẹ và “trợ thủ đắc lực” trong cuộc sống và sự nghiệp của chàng.
5. Cô nàng tuổi Mùi

Nhung nang giap chung thuy trong tinh yeu hinh anh 3
Tuổi Mùi

Con gái tuổi Mùi có bề ngoài hiền lành, nhu mì nhưng bên trong lại kiên cường và lương thiện. Sau khi kết hôn, họ sẵn sàng hi sinh tất cả vì gia đình, dù bản thân chịu thiệt thòi cũng không có chút đắn đo hay hối tiếc. Phần lớn thời gian của họ đều dành cho gia đình. Do đó, chỉ cần đối phương biết trân trọng và dành tình cảm chân thành, chắc chắn tình yêu của người tuổi Mùi sẽ không bao giờ thay đổi.
Tâm Nhân (Theo DYXZ) 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X