Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những điều cấm kỵ 12 con giáp cần chú ý trong Tết Nguyên Đán 2016

Thứ Ba, 02/02/2016 09:16 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Đầu năm mới, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán luôn được người Việt cẩn thận từng hành động để có một năm an khang tốt lành. Sau đây là một số điều cấm kỵ đối với 12 con giáp trong dịp Tết Bính Thân 2016. 


Nhung dieu cam ky 12 con giap can chu y trong Tet Nguyen Dan hinh anh
Người tuổi Tý

Nhung dieu cam ky 12 con giap can chu y trong Tet Nguyen Dan hinh anh 2
Dịp đầu năm mới, người tuổi Tý nên tránh việc leo núi, trèo núi,… thay vào đó nên đến ngân hàng, cơ quan chính phủ để lấy may cho sự nghiệp, được thăng quan tiến chức trong năm Bính Thân.
Người tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu khá chậm chạp, cần tránh các nơi âm u xúi quẩy như hầm, núi sâu hiểm trở,… trong Tết Nguyên Đán 2016. Các hoạt động ngoài trời của người trụ năm Sửu nên diễn ra tại khu vực thoáng đãng và nhiều ánh sáng.
Người tuổi Dần


Đối với người tuổi Dần, trong dịp đầu năm tránh ăn các loại thủy hải sản như: rong biển, tôm,… Họ thích hợp tham gia các hoạt động như leo núi, du lịch vừa để rèn luyện sức khỏe vừa giúp đỡ vận thế của chính mình.
Người tuổi Mão

Nhung dieu cam ky 12 con giap can chu y trong Tet Nguyen Dan hinh anh 3
Vào dịp Tết Nguyên Đán 2016, người tuổi Mão không nên đến gần khu vực có nước như bờ sông, bờ hồ. Thay vào đó, họ nên tích cực chuẩn bị đồ dùng mới cho gia đình.
Người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đặc biệt tránh tham gia vào các hoạt động có nhiều âm khí (như tham gia tang lễ) và ở một mình, đồng thời cần kiên trì luyện tập thể dục buổi sáng để rèn luyện sức khỏe.

Người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nên tránh xa những người có vận thế đang suy yếu. Bên cạnh đó, họ nên tham gia các sự kiện chúc mừng như: hôn lễ, đầy tháng,…để gia tăng mối quan hệ.

Giao thừa: Cúng trong nhà hay ngoài trời trước?
(Lichngaytot.com) – Nếu còn băn khoăn giữa việc cúng Giao thừa ở trong nhà hay ngoài trời trước, bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia phong thủy dưới đây.

Người tuổi Ngọ

Điều cấm kỵ Tết Nguyên Đán với người tuổi Ngọ là đến những nơi đông đúc như rạp chiếu phim, chợ,… và để gần nơi mình ở những đồ vật có thể chuyển động như chuông gió, đồng hồ.
Người tuổi Mùi

Nhung dieu cam ky 12 con giap can chu y trong Tet Nguyen Dan hinh anh 4
Tết Nguyên Đán 2016 không thích hợp cho người tuổi Mùi đến nơi không may mắn như bãi rác, mộ phần,… thay vào đó nên tiếp xúc với động thực vật có sức sống dồi dào như mèo, chó, cây nở hoa.
Người tuổi Thân

Năm mới không phải là dịp cho người tuổi Thân đến các nơi ồn ào nhộn nhịp như trung tâm mua sắm, những địa điểm yên tĩnh thanh nhã như triển lãm, công viên là lựa chọn không tồi cho người có mệnh trụ năm Thân.
Người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nên tránh những quá thấp, dưới mặt nước biển như đến đáy thung lũng, đi lặn,… Họ thích hợp tham gia các hoạt động như leo núi hay đến địa điểm cao.
Người tuổi Tuất

Nhung dieu cam ky 12 con giap can chu y trong Tet Nguyen Dan hinh anh 5
Đầu năm mới không phải là thời điểm để người tuổi Tuất đến các sự việc liên quan đến chết chóc như lò giết mổ, ngược lại, họ nên trồng các loại cây có lá xanh, đồng thời bày trí các đồ vật trong nhà.

Người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong thời điểm Tết Nguyên Đán 2016 tránh thức khuya, ra ngoài khi trời tối, làm việc qua đêm, tham gia hoạt động vui chơi giải trí thâu đêm suốt sáng. Họ nên tích cực tiếp xúc với ánh sáng, ban ngày đi thăm họ hàng người thân, bạn bè.
Xem lịch âm chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Chi Nguyễn

Xem thêm Clip: Nhân quả thông minh học giỏi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X