Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp tài sắc vẹn toàn trong năm Bính Thân 2016

Thứ Năm, 28/01/2016 09:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.con) Những con giáp dưới đây được các chuyên gia nhận định có sự thay đổi về tài vận và nhan sắc trong năm mới Bính Thân. Liệu bạn có phải là một trong những con giáp may mắn đó? 



Nhung con giap tai sac ven toan trong nam Binh Than 2016 hinh anh
Tuổi Dần

Những người sinh năm Dần có khí thế ngẩng cao đầu, phong độ ngời ngời. Trong sự nghiệp, họ luôn cố gắng hết mình, không quá 30 tuổi đã nắm giữ nhiều chức vị cao, tiền tài dư dả lại rất hào phóng.

Vào năm Bính Thân, bát trụ năm Dần là "đối tượng vàng" trong mắt người khác giới, vận hoa đào dù tốt hay xấu đếu không ngừng tìm đến, không chỉ vì tiền tài mà còn vì sức quyến rũ và nhan sắc của họ. Vậy nên trong năm này người cầm tinh con Hổ sẽ thăng hoa, xứng đáng là con giáp tài sắc vẹn toàn.

Tuổi Dậu

Nhung con giap tai sac ven toan trong nam Binh Than 2016 hinh anh 2
Người tuổi Dậu phong lưu tiêu sái, phong độ phi phàm, hơn nữa lại rất rộng lượng khẳng khái đối với bạn bè nên được mọi người yêu quý không có gì lạ. Bên cạnh đó, không ít người khác giới chủ động đến làm quen với họ do nhan sắc hơn người và tính cách luôn thoải mái về chuyện tiền bạc. Năm Bính Thân đối với người tuổi Dậu sẽ không thiếu diễm phúc, không cần lo lắng tiền bạc và tình duyên, là con giáp may mắn.
Top 4 con giáp “cá kiếm” tiền lì xì dịp tết Bính Thân
(Lichngaytot.com) – Dẫn đầu “danh sách vàng” này không ai khác chính là những chú Mèo xinh xắn, tinh ranh...

Tuổi Thân

Nhung con giap tai sac ven toan trong nam Binh Than 2016 hinh anh 3
Mệnh chủ năm Thân tuy không phải là cậu ấm cô chiêu, nhưng đa phần đều phong lưu. Đặc điểm chung của người tuổi Thân là diện mạo ưa nhìn, hoạt bát, có tài ăn nói, tài vận tốt.

Đặc biệt, sang năm Bính Thân 2016, người tuổi Thân trở thành con giáp nổi bật, sở hữu cả tiền tài lẫn nhan sắc, khiến người khác giới nhìn họ với ánh mắt ngưỡng mộ. Không có gì lạ khi họ sẽ đón nhận vô số vận đào hoa trong năm nay và người độc thân có thể tìm được ý trung nhân ưng ý.

Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về 12 con giáp bạn nên xem

Chi Nguyễn


Xem thêm Clip: Vì sao lại có người thông minh hơn ta?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X