Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Những con giáp nhiều tiền nhất tháng 8

Thứ Năm, 06/08/2015 16:58 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp tăng, tài vận hanh thông, vượng vận quý nhân… là một trong những yếu tố giúp những con giáp này kiếm được bội tiền trong tháng 8.

Lịch ngày tốt gửi đến bạn đọc công cụ xem tử vi đoán biết vận mệnh chuẩn xác

1. Người tuổi Thìn
So với tháng 7, tháng này vận thế của người cầm tinh con Rồng khởi sắc, tài vận hanh thông, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền nên tình hình tài chính ổn định, lúc nào trong túi cũng rủng rỉnh tiền bạc.

Nhung con giap nhieu tien nhat thang 8 hinh anh
Ảnh minh họa

Với những ai có ý định kinh doanh hoặc đầu tư vào hạng mục mới, cần phải hết sức thận trọng, tránh tiền mất tật mang. Tốt nhất trong thánh này người tuổi Thìn thu thập thông tin, xin ý kiến tư vấn của người có kinh nghiệm và lên kế hoạch cụ thể. Sang tháng 9 tới bạn có thể tiến hành một cách thuận lợi.
2. Người tuổi Dần
Trong tháng 8, người cầm tinh con Hổ gặp nhiều may mắn, đặc biệt đi tới đâu, làm gì cũng có người giúp đỡ, mọi việc đều thuận lợi. Đặc biệt là vấn đề tài chính. Nguồn chính tài tăng, tài phụ dồi dào giúp người tuổi Dần có thể chi tiêu thoải mái mà không phải đắn đo vấn đề “viêm màng túi”.
3. Người tuổi Ngọ

Nhung con giap nhieu tien nhat thang 8 hinh anh 2
Ảnh minh họa

Xét về tổng thể, trong tháng 8 vận thế của người tuổi Ngọ hanh thông, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, đặc biệt có cơ hội trúng thưởng hoặc nhận được khoản thu bất ngờ. 
Không chỉ rủng rỉnh tiền tiêu, công việc và sự nghiệp của người tuổi Ngọ cũng thuận buồm xuôi gió.
4. Người tuổi Dậu
Mặc dù chưa thực sự trưởng thành về tư tưởng và hoàn thiện năng lực cá nhân nhưng với vận thế khởi sắc, tài vận lí tưởng, tháng 8 này người tuổi Dậu sẽ có cơ hội kiếm bội tiền. Điều quan trọng là bạn phải chớp lấy thời cơ, làm việc quyết đoán, nếu do dự sẽ hỏng chuyện.
5. Người tuổi Sửu

Nhung con giap nhieu tien nhat thang 8 hinh anh 3
Ảnh minh họa

Sau bao nỗ lực cố gắng và làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, người cầm tinh con Trâu sẽ được thỏa mãn khi thu về nguồn tài chính dồi dào trong tháng 8. Tuy nhiên, nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lí, người tuổi Sửu khó có thể tích lũy đủ tiền để thực hiện các dự định hay kế hoạch kinh doanh sắp tới.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X