Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Những con giáp dễ mù quáng trong tình yêu

Thứ Năm, 27/08/2015 17:03 (GMT+07)

Mặc dù trong công việc những con giáp này vô cùng lí trí và sáng suốt, nhưng trong tình yêu họ lại dễ phạm sai lầm vì yêu đương mù quáng.

 

Bói tình yêu theo ngày sinh để biết nhân duyên của hai người

1. Người tuổi Sửu

 
So với những con giáp khác, người tuổi Sửu không có thế mạnh về ngoại hình cũng như khả năng ăn nói. Tuy nhiên, họ lại giàu tình cảm, xem nhẹ tiền bạc vật chất.

Nhung con giap de mu quang trong tinh yeu hinh anh
Ảnh minh họa

Trong tình yêu, người cầm tinh con Trâu vô cùng chân thành và thủy chung. Họ sẵn sàng hi sinh quyền lợi cá nhân để làm hài lòng người mình yêu.
 
Vì quá nuông chiều đối phương nên khi gặp trở ngại trong tình yêu, người ấy dễ dàng ỷ lại vào bạn, thậm chí mọi khó khăn, trở ngại đều do bạn gánh vác. Đó là lí do tại sao, người tuổi Sửu lại xuất hiện trong “danh sách” con giáp mù quáng trong tình yêu này.
 

 2. Người tuổi Mùi

 
Nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài lạnh lùng và mạnh mẽ của người tuổi Mùi thì ít ai biết được ẩn sâu trong họ lại là trái tim mong manh dễ vỡ. Khi gặp được nửa kia phù hợp, họ chăm sóc đối phương tỉ mỉ, chu đáo tới mức mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị. 

Nhung con giap de mu quang trong tinh yeu hinh anh 2
Ảnh minh họa

Chính điều đó vô tình khiến người tuổi Mùi rơi vào thế bị động trong tình yêu. Vì quá yêu đối phương nên bạn đặt niềm tin gần như tuyệt đối mà không ngờ rằng sự hi sinh của bản thân không phải là cách bền chặt để níu giữ tình yêu đối phương. 
 

3. Người tuổi Hợi

 
Đa phần những người tuổi Hợi đều không có tham vọng quá lớn trong sự nghiệp, nhưng trong tình yêu họ lại khá tham lam, mong muốn quyền sở hữu cho riêng mình.

Nhung con giap de mu quang trong tinh yeu hinh anh 3
Ảnh minh họa

Theo đó, khi yêu họ thường có xu hướng “quản lí” đối phương quá chặt khiến mối quan hệ dần trở nên ngột ngạt và nguy cơ đổ vỡ cao. Đây là là một trong những biểu hiện của tình yêu mù quáng.

4. Người tuổi Tuất

 
Không chỉ chung tình, người tuổi Tuất còn nổi danh với mức độ lãng mạn và ngọt ngào trong tình yêu. Với họ, tình yêu chính là hơi thở của cuộc sống, thiếu nó họ chỉ tồn tại chứ không phải sống. 

Nhung con giap de mu quang trong tinh yeu hinh anh 4
Ảnh minh họa

Vì có suy nghĩ quá lãng mạn, bay bổng, xa rời thực tế nên khi đối mặt với khó khăn trở ngại, người tuổi Tuất cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X