Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Những con giáp coi chừng có số đoản mệnh

Thứ Sáu, 08/05/2015 16:34 (GMT+07)

Nếu quá lao lực vì công việc hoặc đam mê sở thích cá nhân, những con giáp này coi chừng dễ có số đoản mệnh.

Người tuổi Tý – Tinh thần bất ổn, dễ suy nhược thần kinh
Trong 12 con giáp, người tuổi Tý thuộc nhóm thận trọng nhất. Làm việc gì họ đều thấp thỏm không yên, lúc nào cũng bận rộn, lo lắng điều không may sẽ xảy tới. Đồng thời, con giáp này còn sợ sai lầm của mọi người xung quanh sẽ ảnh hưởng đến họ. 
Do đó, đầu óc người tuổi Tý lúc nào cũng căng thẳng, bất an, lâu dần dễ mắc chứng suy nhược thần kinh. Đó là lí do tại sao người tuổi Tý lại bị liệt vào danh sách những con giáp có số đoản mệnh này.
Người tuổi Thìn – Dễ bị lao lực vì công việc

Nhung con giap coi chung co so doan menh hinh anh
Tuổi Thìn
So với những con giáp còn lại, người tuổi Thìn cuồng công việc nhất. Bởi vì ước muốn theo đuổi mơ ước cũng như chinh phục điều mới lạ của người tuổi Thìn quá mạnh mẽ và quyết liệt. Dù phải trả bằng giá nào đi nữa, họ đều không quan tâm, miễn sao biến ước mơ trở thành hiện thực là được. 
Trong tập thể, người tuổi Thìn luôn cố gắng hoàn thiện mình để trở thành người xuất sắc nhất. Đây là điều thường thấy ở con giáp này. Tuy nhiên, vì làm việc quá sức, bất chấp việc đảo lộn thói quen sinh hoạt, sức khỏe của con giáp này vì thế mà xuống dốc nghiêm trọng.

Họ dễ bị lao lực vì công việc nếu không biết cách nghỉ ngơi hợp lí. Tất nhiên, tuổi thọ của họ theo đó cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể. Con giáp này đoản mệnh là điều khó tránh.
Tuổi Ngọ - Thỏa mãn đam mê bất chấp sức khỏe
Với người tuổi Ngọ, chế độ nghỉ ngơi cũng như dưỡng sức khỏe không phải là mối quan tâm hàng đầu. Họ cho rằng, một khi đã nghĩ đến việc nghỉ ngơi, điều đó đồng nghĩa với chuyện tuổi tác đã toan về già. Đó là việc vô vị, không cần phải nghĩ tới nhiều cho mệt đầu.
Người tuổi Ngọ sẵn sàng quên ăn quên ngủ vì những chuyến đi du lịch dài, hay các hoạt động thể thao yêu thích. Mua sắm, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng là việc thường thấy ở người tuổi Ngọ. Cứ cái đà như vậy, sức khỏe của con giáp này xuống dốc không phanh. Chỉ vì thỏa mãn đam mê mà bất chấp sức khỏe, người tuổi Ngọ khó tránh khỏi số đoản mệnh này.

Nhung con giap coi chung co so doan menh hinh anh 2
Tuổi Ngọ
Tuổi Mùi – Buồn phiền, đa sầu đa cảm
Trong số 12 con giáp, người tuổi Mùi sống thiên về tình cảm và đa sầu đa cảm hơn. Dù có đối diện với những điều vui vẻ thì nét mặt của người tuổi Mùi vẫn có chút buồn phiền hoặc suy tư điều gì đó xa xôi.
Lối suy nghĩ theo chiều hướng không mấy tích cực đó dần khiến người tuổi Mùi cảm thấy cuộc sống nhàm chán, đầy những lo toan và đau thương. Họ dần chìm vào thế giới cô lập của riêng họ. Lâu dần, điều đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con giáp này. Kiếp đời đoản mệnh sẽ không bỏ qua người tuổi Mùi nếu như bạn vẫn tư duy theo lối mòn đó.

Theo XZ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X