Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

4 con giáp "cứng đầu cứng cổ" khi yêu

Thứ Tư, 03/02/2016 09:54 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cố chấp là phần tính cách không thể thiếu của con người, khảo sát đã chỉ ra top 4 con giáp cố chấp trong chuyện tình cảm, dù biến cố lớn thế nào cũng không muốn buông tay.


Nhung con giap co chap nhat trong chuyen tinh cam hinh anh
Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu rất thật thà, song cũng rất nghiêm túc trong công việc, suy nghĩ kiên định, khó có thể thay đổi được quyết định của họ. Chính vì vậy, nhiều người nhận định bát trụ tuổi Sửu là con giáp cố chấp, kiên trì với nguyên tắc của bản thân, hiểu rõ mục tiêu của chính mình. Trên phương diện tình cảm, khi gặp được người phù hợp với bản thân, họ sẽ không thay đổi.

Tuổi Thìn

Nhung con giap co chap nhat trong chuyen tinh cam hinh anh 2
Mệnh trụ năm Thìn cố chấp và có tính trách nhiệm cao, kiên trì với quan điểm của chính mình, dường như họ có suy nghĩ bản thân là trung tâm, có năng lực lãnh đạo, cho dù họ tôn trọng người khác bao nhiêu. Điều đó khiến cho trong các mối quan hệ tình cảm, người tuổi Thìn là con giáp kiên trì, luôn muốn đóng vai trò chủ động.
Đôi điều nên hiểu về xá lợi Phật
(Lichngaytot.com) Xá lợi Phật là kết tinh của thành tựu tu hành, thông qua lửa nóng mà thành. Đối với vật tâm linh này, còn nhiều điều nghi ngờ, nhưng không

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có cách nhìn cố chấp, thậm chí đôi lúc khiến người khác khó hiểu, có cách nhìn nhận và lý giải sự việc của riêng mình và rất khó để thay đổi lối suy nghĩ và nguyên tắc làm việc của họ. Về phía công việc, họ đề ra mục tiêu và hoàn thành một cách xuất sắc, nên thường đưa ra áp lực cho chính mình. Về phương diện tình cảm, người tuổi Tỵ là con giáp chung tình với người họ đã xác định

Tuổi Mùi

Nhung con giap co chap nhat trong chuyen tinh cam hinh anh 3
Bản tính cố chấp của người có bát tự trụ năm Mùi đã đi sâu vào xương tủy, ai tiếp xúc nhiều với họ sẽ nhận ra điều này. Người tuổi Mùi yêu thích sự hoàn mỹ, có chút cưỡng ép người khác làm theo cách của bản thân, điều này không chỉ đúng trong công việc mà cả trong chuyện tình cảm.

► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết hai bạn có hợp nhau không

Chi Nguyễn

Xem thêm Clip: Gặp lại người xưa, duyên nợ tình cũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X