Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Những con giáp cần mẫn nơi công sở

Thứ Năm, 21/05/2015 11:24 (GMT+07)

Hiếm khi thấy người tuổi Mão buôn chuyện phiếm nơi công sở, vì họ tập trung làm việc cần mẫn để tiến gần hơn tới thành công.


Nhung con giap can man noi cong so hinh anh
Ảnh minh họa

Tuổi Mão
Người tuổi Mão điềm tính và chăm chỉ làm việc. Hiếm khi thấy con giáp này buôn chuyện phiếm. Trông họ lúc nào cũng trong trạng thái tất bật làm việc, cặm cụi bên chiếc máy vi tính. Bình thường nhìn người tuổi Mão có vẻ ung dung tự tại, không lo chuyện thiên hạ thế thôi, nhưng trên thực tế, họ xác định mục tiêu rõ ràng. Đây là con giáp cần mẫn và nhiệt tình trong công việc nhằm mục đích từng bước tiến gần hơn tới thành công.

Bên cạnh đó, người tuổi Mão sẽ không tiết lộ bất cứ suy nghĩ nào của mình cho đến khi đã chinh phục được mục tiêu. Đến khi đã ngồi trên đỉnh vinh quang, mọi người xung quanh mới chợt nhận ra rằng, người tuổi Mão kín kẽ nhưng kiên cường, mạnh mẽ hơn họ tưởng. Đó chính là tuyệt chiêu thăng tiến của con giáp này.
Tuổi Tý
Đa số người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, thích nghiên cứu. Khi làm việc, họ tập trung tinh thần cao độ, dù có sét đánh mang tai họ vẫn cần mẫn làm việc. Trong suy nghĩ của người tuổi Tý, hành động là thứ quan trọng gấp ngàn lời nói.

Con giáp này chúa ghét việc túm năm tụm bảy “buôn dưa lê”, bởi như vậy sẽ lãng phí thời gian dành cho công việc. Đây là một trong lí do giúp con đường thăng tiến của người tuổi Tý ngày càng rộng mở.

Tuổi Dần
Nhìn vẻ bề ngoài ít ai cho rằng người tuổi Dần lại cần mẫn, chăm chỉ làm việc ở công sở. Có lẽ mọi người đều có chút nhầm lẫn về con giáp này. Trên thực tế, người tuổi Dần phóng khoáng, can đảm, dám làm dám chịu. Khi đã tập trung vào công việc, hiệu quả mà họ mang lại thậm chí còn cao gấp đôi so với người khác. Bởi họ sở hữu bộ óc linh hoạt, nhanh nhạy, có khả năng ứng biến thần tốc. Theo đó, năng lực làm việc của người tuổi Dần ngày càng được khẳng định. Việc họ thăng tiến hay được đề bạt trong công việc là điều dễ hiểu.
Tuổi Tỵ
Trong 12 con giáp, đây là con giáp thông minh nhưng không vì thế mà ỷ lại hay kiêu ngạo. Họ rất ham học hỏi, thái độ lại khiêm tốn nên có sức hút đặc biệt với mọi người xung quanh, đặc biệt là người khác giới. So với người khác, não bộ của người tuổi Tý có thể chứa được hàng kho kiến thức hoặc tất cả những thứ nhỏ nhặt khác.

Do đó, nếu gặp bất cứ thắc mắc hay trở ngại nào trong cuộc sống, bạn bè đều chủ động tìm gặp vị “giáo sư biết tuốt” này. Sau khi được chia sẻ và mãn nguyện với câu trả lời, ai nấy đều vui vẻ, thậm chí còn có chút biết ơn người tuổi Tỵ. Nơi công sở cũng không ngoại lệ. Tính cách hài hòa, thái độ nhiệt tình chăm chỉ, ham học hỏi giúp người tuổi Tỵ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chuyện được đề bạt hoặc thăng tiến chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
Việt Hoàng (Theo DYXZ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X