Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Người sinh giờ Sửu (1-3h)

Thứ Sáu, 26/03/2010 08:49 (GMT+07)
 

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

So với người sinh vào giờ Tý thì người sinh vào giờ Sửu thường kém may mắn hơn. Ít người trong số họ được hưởng tình yêu thương và sự dạy bảo ân cần của cha mẹ. Những tháng năm tuổi thơ, có người phải sống trong bầu không khí căng thẳng của gia đình bởi cha mẹ họ có tính cách nóng nảy, thậm chí là hung bạo. Tuy nhiên, khi trưởng thành và lập nghiệp xa nhà, họ dễ có được thành công.

Các nghề kỹ sư, giáo viên, đầu bếp hoặc nghiên cứu khoa học khá thích hợp với người sinh vào giờ Sửu. Họ cũng nên theo đuổi lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Theo ngũ hành, người sinh giờ Sửu kỵ nghề có thuộc tính Mộc.

Khi ở các tuổi 18, 23, 31, 46, 72, người sinh vào giờ Sửu cần hết sức cẩn trọng trong công việc và các mối quan hệ; chú ý giữ gìn sức khỏe...

- Người sinh vào đầu giờ Sửu: mệnh không xung khắc với cha mẹ; cuộc đời tương đối an nhàn; con cháu thành đạt.

- Người sinh vào giữa giờ Sửu: mệnh khắc cha; vì tính tình trung thực được nhiều người quý mến và giúp đỡ; vợ chồng con cháu hòa thuận, về già được hưởng phúc lộc.

- Người sinh vào cuối giờ Sửu: mệnh khắc mẹ; có lúc phải sống trong cảnh cô đơn; có tấm lòng lương thiện; về già được hưởng phú quý.

(Theo Tử bình nhập môn)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X