Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tính cách, vận mệnh người tuổi Thìn mệnh Thủy

Thứ Ba, 12/03/2013 23:00 (GMT+07)

Người tuổi Thìn mệnh Thủy là những người sinh năm Nhâm Thìn 1952, 2012...


Tính cách, vận mệnh người tuổi Thìn mệnh Thủy


Xem vận mệnh người tuổi Thìn theo ngũ hành, người tuổi Thìn mệnh Thủy thường có tính cách phóng khoáng, độ lượng.

Tấm lòng chân thành và cởi mở khiến họ luôn sẵn sàng sẻ chia với người khác tất cả những gì mình có và tuyệt đối sẽ không tự tư tự lợi, không vì có được thành công mà trở nên kiêu ngạo, tự mãn. Trong mắt bạn bè của mình, họ thật sự là người bạn tốt.

menh thuy

 Người tuổi Thìn mệnh Thủy

Trong công việc, họ tích cực, chủ động và luôn cố gắng tìm cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Họ cũng luôn dũng cảm đối mặt với khó khăn, thử thách nhưng sẽ không quá mạo hiểm dấn thân vào những việc mình không thể làm được. Họ không quá ảo tưởng mà luôn nhận thức rõ ràng về năng lực của mình, là người chỉ làm việc trên cơ sở thực tế chắc chắn.

Người này có thể kiên nhẫn chờ thời cơ, không nản lòng hay bi quan khi gặp khó khăn. Với họ, sự gục ngã trước khó khăn là biểu hiện của những kẻ yếu đuối và sẽ không cho phép mình trở thành 1 người như vậy.

Tuy bề ngoài không thích tranh cãi với người khác nhưng thực ra họ lại khá ngoan cố, không dễ bị khuất phục. Chính vì vậy họ thường không gặp thuận lợi khi bắt tay vào 1 công việc nào đó. Tuy cấp trên rất tín nhiệm năng lực của họ nhưng đồng nghiệp thì lại cho rằng họ là 1 người khó gần.

Nếu được sao tốt tương trợ, người tuổi Thìn mệnh Thủy sẽ sớm tạo lập được nhiều thành công. Nếu không được sao tốt tương trợ có thể họ sẽ vướng vào những chuyện thị phi, ít có được cơ may trong cuộc sống.

Bạn có biết: Mệnh Thủy hợp màu gì?

Xem thêm:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X