Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Người tuổi Mão mệnh Mộc có vận mệnh thế nào?

Thứ Bảy, 13/10/2012 13:57 (GMT+07)
Người tuổi Mão mệnh Mộc có tính cách và vận mệnh thế nào? Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về người tuổi này.


Tính cách, vận mệnh người tuổi Mão mệnh Mộc


Vốn tính lạc quan, yêu đời, người tuổi Mão mệnh Mộc sống hòa đồng, thân thiện và vì vậy được nhiều người quý mến. Họ thích sự tự do tự tại và thường khá hài lòng về cuộc sống của mình. Đa số người tuổi Mão mệnh Mộc tính tình vô tư, ít lo nghĩ. Tuy nhiên, họ là những con người sống thiếu thực tế.

Nguoi tuoi Mao menh Moc

Người tuổi Mão mệnh Mộc


Xem vận mệnh người tuổi Mão theo ngũ hành cho thấy, không ít người tuổi Mão mệnh Mộc có trí tưởng tượng phong phú và óc sáng tạo cao.

Đáng tiếc là họ ít có hứng thú với việc theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu.  Tuy nhiên, điều này có thể hiểu được vì công việc nghiên cứu vốn đòi hỏi sự cần cù và không ít gian khổ, trong khi người tuổi Mão mệnh Mộc lại thích được hưởng cuộc sống an nhàn. 

Đa số người tuổi Mão mệnh Mộc đều rất tài hoa, học rộng hiểu nhiều. Nếu được sao tốt tương trợ trong cung mệnh và theo đuổi chuyên ngành về văn hóa nghệ thuật, họ đạt được cả danh và lợi. Nhưng nếu không được sao tốt tương trợ, họ lại dễ trở thành người thiếu ý chí, không kiên định, sự nghiệp của họ cũng không có gì nổi trội.

Bạn có biết: >> Mệnh Mộc hợp màu gì? 

Xem thêm người tuổi Mão theo các ngũ hành khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X