Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Người tuổi Dần mệnh Mộc: Mạnh mẽ, thích làm việc khác người

Thứ Bảy, 16/03/2013 10:00 (GMT+07)
Người tuổi Dần mệnh Mộc là người sinh năm Canh Dần 1950, 2010... Họ có cá tính mạnh mẽ, thường thích làm những việc "khác người" và lấy đó là niềm vui.

 
 

Tính cách, vận mệnh người tuổi Dần mệnh Mộc 


Xem vận mệnh người tuổi Dần theo ngũ hành, người tuổi Dần mệnh Mộc tính tích cực và vươn lên mạnh mẽ của Mộc cùng sự kiêu hãnh của tuổi Dần khiến cho người này luôn ghét sự bó buộc hoặc bị người khác chỉ đạo. Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp vì đại cục hoặc vì sự thành công của bản thân, rất có thể họ sẽ nhượng bộ.
 
menh moc

 Người tuổi Dần mệnh Mộc


Người tuổi Dần mệnh Mộc biết cách hợp tác nhằm theo đuổi mục tiêu chung của tập thể. Sự dung hòa trong một chừng mực nhất định đem lại cho họ thuận lợi trong công việc. Vì vậy, họ còn được đánh giá là những cao thủ trong giao tiếp xã hội. Đây cũng là những người sống cao thượng và trọng danh dự.

Nếu được sao tốt tương trợ, sự nghiệp của họ sẽ gặp nhiều thuận lợi, có thể tạo dựng thành công lớn nơi đất khách quê người.

Nếu không được sao tốt tương trợ, họ thường có suy nghĩ nông cạn, than thân trách phận, dễ nói ra những lời gây tổn thương cho người khác. Khi đó, cả sự nghiệp và tình duyên của họ đều không được như ý muốn, hoàn cảnh sống cũng trở nên khó khăn, thiếu thốn.

Bạn có biết: >> Mệnh Mộc hợp màu gì? 

Xem người tuổi Dần theo mệnh ngũ hành khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X