Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Người tuổi Dần có thành công nhờ tính cách?

Thứ Tư, 31/10/2012 13:00 (GMT+07)

Người tuổi Dần thường dũng cảm, nhiệt tình, hiếu động. Họ luôn có sức hấp dẫn và từ con người họ cũng toát ra uy quyền cần thiết. Tuy nhiên, nhiều lúc họ cũng rất xốc nổi, tự cao, không chịu nghe lời khuyên của người khác và khá phóng túng.

 
tuoi ty (6)
 

Người tuổi Dần thường làm việc rất hăng say, luôn hào phóng, cởi mở. Mặc dù bản thân ghét bị người khác đặt những chế độ, quy định nhưng lại thích đề ra khuôn khổ, quy tắc và yêu cầu mọi người phải tuân thủ.

Thay đổi công việc đối với họ là một việc hết sức bình thường. Cuộc đời của họ cũng chính là một sự vận động không ngừng nghỉ. Họ không thể chịu đựng nổi việc mình cứ phải dẫm chan mãi tại một vị trí và lại càng không thích chịu sự chi phối của người khác. Chính nhờ những đặc điểm này mà chúng ta có thể dễ dàng phân biệt được họ với những người khác.

Người tuổi Dần là những người theo trào lưu lãnh đạo thời đại. Họ tự tin cho rằng mình là người sáng tạo nên tất cả những trào lưu mới. Dưới cái nhìn của họ, tất cả mọi sự được cho là thời thượng đều đã trở nên lỗi thời. Họ thường hay thể hiện cá tính của mình thông qua sự sáng tạo đó.

Ngay khi ở vào những hoàn cảnh khó khăn, nguy hiểm nhất, người tuổi Dần vẫn luôn lạc quan và tự tin. Tại sao họ có thể làm được điều  này? Chỉ có thể giải thích rằng chính bản năng không sợ gian khổ trong những lúc nguy khốn, giúp họ thoáng thân trong hoàn cảnh ngặt nghèo nhất. Tính cách này cũng phần nào giúp họ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Đa phần người tuổi Dần đều khá thành thực nhưng đôi khi vì hoàn cảnh khách quan nên họ cũng sẽ vấp phải những sai lầm nhỏ. Họ không thể tiếp nhận được sự áp đặt của người khác cũng như những điều bất công trong xã hội. Họ ghét tất cả những việc không chính nghĩa và luôn cố gắng bảo vệ quan điểm của mình. Vì có thể mang lại cho mọi người cảm giác an toàn và tin cậy nên người tuổi Dần rất có thể sẽ trở thành nhân vật có quyền cao chức trọng trong xã hội. Tuy nhiên, họ cũng có rất nhiều mộng tưởng cao xa và luôn cho rằng chức vụ mình đang nắm giữ hoàn toàn không tương xứng với tài năng, năng lực của mình.

(Theo 12 con giáp về sự nghiệp và cuộc đời)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X