Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Thìn

Thứ Bảy, 08/06/2013 13:00 (GMT+07)

Người tuổi Thìn thường rất năng động, hoạt bát nên thường thích hợp đảm nhận vị trí lãnh đạo trong những ngành nghề mà họ tham gia. Trước bất kỳ sóng gió nào họ cũng sẽ nhanh chóng vượt qua và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó.


 

1. Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Thìn


Những ngành nghề đòi hỏi tài năng, sự sáng tạo cũng rất phù hợp với họ. Tuổi Thìn ở mọi lĩnh vực đều được đánh giá cao và được đền đáp xứng đáp. Họ thường được ghi nhận là những người tiên phong trong các công việc khó nhọc.

Tuy nhiên, một số người tuổi Thìn lại không thể làm việc độc lập. Họ cần sự trợ giúp từ nhiều người mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Người tuổi Thìn làm gì cũng suy xét thấu đáo, vì vậy những công việc lao động chân tay đều không phù hợp với họ. Nếu làm việc ở các lĩnh vực nghệ thuật, chính trị, học thuật họ sẽ cống hiến hết mình và cũng dễ đạt được thành công.

Những người này thường dùng tiền làm phương tiện để thực hiện các mục đích của mình. Chính vì vậy mà trong suốt cuộc đời họ sẽ phải cần đến rất nhiều những khoản tiền lớn. Lời khuyên dành cho họ là nên đầu tư vào cổ phiếu hoặc thị trường bất động sản để không ngừng nâng cao gia sản của mình.

Nghe nghiep phu hop voi nguoi tuoi Thin
 

2. Đôi nét về tính cách và xu hướng hành động của người tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có sức mạnh ghê gớm trong việc đạt được mục đích, họ không bao giờ từ bỏ điều gì đó nếu đó là mục đích của họ. Họ luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Người cầm tinh con Rồng thường gặp những trắc trở nho nhỏ trong thời thơ ấu. Từ nhỏ họ đã yêu cầu quá nhiều ở những người thân, cho nên hoàn cảnh xung quanh không mấy hoàn hảo. Mặt khác, cá tính độc lập sẽ khiến họ gặp nhiều phiền toái không cần thiết khi đến thời trung niên vì luôn muốn nổi bật giữa đám đông. Như vậy thường khiến người ta ghen ghét, đố kị, gây ra nhiều rắc rối và hiểu lầm. Nhưng khi về già, người tuổi Thìn thường rất vui vẻ, gặp mọi sự thuận lợi, có thể nói là muốn mưa được mưa, muốn gió được gió.

Khi chọn nghề phù hợp cho 12 con giáp, tuổi Thìn vốn thông minh, lanh lợi bẩm sinh, phản ứng nhanh nhạy, quan sát tinh tế, bởi vậy không mấy vất vả khi quản lý kinh tế, tài vụ, có điều tuy bản  mệnh biết cách quản ý tiền bạc, nhưng không sao chuyên tâm theo đuổi phú quý hơn nữa.

Thông thường đối với con giáp này tiền bạc chỉ là phương tiện để đạt được mục đích cao nhất của đời người mà thôi, chứ không phải là thứ quan trọng nhất, điều họ mong muốn duy nhất là thực hiện được ước mơ của bản thân. 

Lòng tự tôn cao thúc đẩy tuổi Thìn có lý tưởng hơn người. Nếu phân tích kỹ, lòng tự tôn ấy thường chỉ để thỏa mãn sự say mê hư danh mà thôi. Dù bạn có thể kiếm đựợc rất nhiều tiền, song cũng chỉ nhằm chứng minh bạn tài giỏi hơn người mà thôi. Vì vậy, bạn chớ ấp ủ ý định làm giàu nhanh chóng bằng cách đi đầu cơ hoặc đánh bạc. Nếu không bạn sẽ luôn luôn bị thiệt thòi.

Trong công việc, tuổi Thìn rất chăm chỉ để vươn tới một cuộc sống sung sướng, giàu sang. Họ giỏi trong vệc kiếm tiền và luôn có kế hoạch dành dụm cho tương lai của mình. Nhờ vào sự cố gắng, ý chí quyết tâm vươn lên phát triển bản thân mà những người tuổi Thìn thường đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Họ không bao giờ sợ hãi, lùi bước trước khó khăn, ngược lại, họ xem đó như là thời cơ quý giá để khẳng định bản thân.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X