Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Thân

Thứ Hai, 15/07/2013 10:00 (GMT+07)

Dường như ít có tuổi nào lại có được đầu óc linh hoạt như người tuổi Thân. Họ rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp. Chính vì vậy thương nhân, nhà báo là những nghề rất phù hợp để họ thể hiện được hết tài năng của mình.

 

1. Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Thân


Bên cạnh đó, người tuổi Thân còn có khả năng ăn nói hoạt bát. Giao lưu, kết nối mọi người là sở trường của họ. Nếu hoạt động trong lĩnh vực ngoại giao chắc chắn họ sẽ thu được những thành công lớn.

Ngoài ra, những người này có sức vóc dẻo dai và phản xạ nhanh, khéo léo trong các công việc có liên quan đến hoạt động hình thể. Vì vậy, diễn viên múa, xiếc, vũ công cũng đều rất phù hợp để họ lựa chọn.

Một ưu điểm dễ nhận thấy ở người tuổi Thân nữa là sự nhạy cảm, tinh tế và có óc tưởng tượng, quan sát tốt. Bất kỳ sự việc nào trong cuộc sống cũng đều gợi sự tò mò đối với họ. Nếu trở thành nhà văn họ sẽ có nhiều cơ hội trở nên nổi tiếng.

Tuy nhiên, nhược điểm của họ là luôn thích dẫn đầu và thích người khác phải phục tùng mình. Nếu không sửa được tính xấu này thì họ dễ bị người khác ghét bỏ, xa lánh và khó có được những cộng sự tốt.

Nghe nghiep phu hop voi nguoi tuoi Than
 

2. Đặc điểm nổi bật tính cách và xu hướng hành động của người tuổi Thân


Người tuổi Thân có đầu óc phân tích nhạy bén và có khả năng biến mọi tình huống từ bất lợi thành có lợi. Họ có kỹ năng ngôn ngữ rất tốt, thông minh trong việc sử dụng tiền bạc và thích khám phá các vấn đề trong cuộc sống. 

Con giáp này vốn thông minh nhưng không tỉ mỉ và thiếu sự trung thực, khá ích kỷ chỉ quan tâm đến lợi ích tốt nhất cho mình. Mọi người xung quanh thương tha thứ cho họ nhằm uống nắn tính cách của họ nhưng hầu như không có kết quả nhiều. Người tuổi khỉ có khuynh hướng tự phát và thường không thể cưỡng lại chính mình.

Năng lực của người tuổi Thân có những đóng góp quan trọng đối với những người khác. Họ có thể hợp tác với người khác để cùng nhau kiếm tiền. Nhưng đừng mong đợi sự trung thành từ họ trong một lợi ích chung. Những người thông minh khi hợp tác với họ cần phải thật nhạy bén mới có thể kiểm soát được những chú khỉ ma lanh này.

Khi chọn nghề phù hợp cho 12 con giáp, người tuổi Thân có xu hướng tìm những việc ít tốn sức lực, tiền của nhất mà lại thu được lợi nhiều nhất để làm, họ để lộ những ý kiến quá thông minh, xuất sắc mà thiếu phần khéo léo khiến người ta nghi ngờ rằng họ có ý đồ vụ lợi, đôi khi họ cũng thừa nhận điều này, nhưng nói chung họ là người sòng phẳng. Nhược điểm của con giáp này là họ luôn cảm thấy mình tài giỏi, ưu việt hơn người nên đôi khi dẫn đến chủ quan thái quá và gặp phải thất bại cay đắng.

Người sinh năm Thân có nhiều tài lẻ thiên bẩm, họ sẽ trở thành diễn viên, nhà văn, nhà ngoại giao, luật sư, vận động viên, nhà kinh doanh cổ phiếu… tài giỏi, họ là những nhà hoạt động xã hội xuất sắc, có thể giao tiếp với bất cứ người nào.

Ngoài ra, tuổi này nói chung có tài quản lý tài vụ rất nhanh nhạy, giàu tinh thần thực hành. Những lĩnh vực như công nghiệp, chính trị, kinh tế nếu không có những người này thì sẽ chịu một số tổn thất đáng kể nào đó.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X