Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Sửu

Thứ Năm, 30/12/2010 13:34 (GMT+07)

Người tuổi Sửu luôn mong có một công việc ổn định, mang lại nhiều đam mê, hứng thú. Đức tính kiên nhẫn chính là tài sản quý giá nhất mà họ có được. Khi đã chuyên tâm đầu tư cho công việc ưa thích, chắc chắn họ sẽ gặt hái được những thành quả tốt đẹp.

 

1. Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Sửu


Luận bàn về chọn nghề phù hợp cho 12 con giáp, tuổi Sửu cho rằng những việc không phù hợp với bản thân thì họ sẽ không đầu tư, hợp tác. Thậm chí, họ chấp nhận thua thiệt chứ nhất định không chịu tiếp nhận công việc mà mình không hứng thú.


Khi năng lực và thái độ làm việc của họ được người khác thừa nhận thì họ sẽ càng chăm chỉ hơn để được thăng chức. Cũng nhờ đức tính này mà họ có thể đảm nhiệm tốt những công việc cấp trên giao phó mà người khác không thể làm được.


Một đức tính đáng chú ý của những người tuổi Sửu là kiên trì, cố gắng đến cùng trong mọi công việc. Vì vậy, họ nên theo đuổi chuyên ngành về kỹ thuật hoặc nghiên cứu khoa học tự nhiên, xã hội. 


Nhờ sự nỗ lực không ngừng cho sự nghiệp trong suốt cuộc đời mà
 rất nhiều người trong số họ đã đạt được thành công nhất định với các chức danh được nhiều người nể trọng như: bác sĩ, luật sư, nhà văn, nhà hoạt động xã hội, nhà doanh nghiệp, giáo viên.

Nghe nghiep phu hop voi nguoi tuoi Suu
 

2. Tổng quan về tính cách, xu hướng làm việc của tuổi Sửu


Người tuổi Sửu ổn định và đáng tin cậy. Khi bạn cần một ai đó để dựa vào, hãy tìm đến một bạn tuổi Sửu nhé. Họ là những người công bằng và tốt bụng và họ rất cần thiết cho những người xung quanh, họ như nhà tư vấn uyên bác vậy!

Người tuổi Sửu nguyên tắc và có những thói quen rất đặc biệt. Họ muốn sự an toàn trong cuộc sống. Họ uy nghiêm và tự lực cánh sinh. Đây là một mẫu người thích các quy tắc và hy vọng tất cả mọi người đi theo họ. Họ sẽ yêu gia đình của họ sâu sắc, nhưng có những kỳ vọng cao sẽ làm mọi người mệt mõi và nhiều áp lực.

Người tuổi Sửu sẽ nói những gì họ nghĩ và từ chối thỏa hiệp trên nguyên tắc cơ bản của họ. Mặc dù họ nói chung là người bình tĩnh, nhưng vào một ngày xấu trời nào đó, một bạn tuổi Sửu có thể kiên quyết, đòi hỏi, và lạnh lùng cảm thấy xa cách. Họ vô cùng kiên nhẫn, nhưng sẽ chỉ có giới hạn. Khi tức giận, họ rất đáng sợ. Một người tuổi Sửu cũng có thể mang theo một mối hận thù hoặc đang bị tổn thương điều gì đó trong người!

Có ý thức và đáng tin cậy, người tuổi Sửu thường có đôi vai to rộng, luôn sẵn sàng gánh vác trách nhiệm về mình. Họ luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp, vì thế mà sớm muộn gì họ cũng vươn lên vị trí dẫn đầu trong công việc.

Nói chung, thuở nhỏ và thời thanh niên của người tuổi Sửu khá bình lặng, cuộc sống vô cùng êm ả nhưng đến thời trung niên, sự phiền não sẽ dần dần xuất hiện, hơn nữa còn khá đau đầu nhức óc, đặc biệt là về mặt tình yêu, hôn nhân sẽ nảy sinh tình huống đột biến. Lúc này nếu bạn không thể bình tĩnh và giải quyết các mối quan hệ một cách tỉnh táo, hậu quả khó mà tưởng tượng nổi.

Những người tuổi Sửu đa phần rất bận rộn, làm việc, cống hiến hết mình cho lợi ích của cộng đồng. Cuộc sống của họ chỉ thực sự an nhàn khi về già. Dù giỏi kiếm tiền nhưng tuổi Sửu dễ bị kẻ xấu lợi dụng, dẫn đến mất tài sản, của cải. Bởi vậy, những người tuổi này đôi khi cuộc sống giàu sang, dư giả nhưng cũng có lúc túng thiếu, phải đi vay mượn.

Ngoài ra, khi về già, bạn có thể sẽ gặp phải thất bại. Bạn không cần phải lo lắng quá, cũng không được lơ là, chỉ cần giải quyết thỏa đáng, tất cả sẽ trôi qua an lành. Mọi thứ đều ở chính bản thân bạn.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X