Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm Quý Tỵ - 2013 của người tuổi Dần

Thứ Ba, 08/01/2013 11:15 (GMT+07)

Người tuổi Dần sinh vào các năm 1938, 1950, 1962, 1974,1998, 2010.

Năm Quý Tỵ - 2013 đối với người tuổi Dần là một năm kém thuận lợi, phạm thái tuế (chi năm - Tỵ), vận trình ở vào thế “long tranh hổ đấu”. Mặc dù trong năm có nhiều cát tinh hóa giải nhưng vẫn cần chú ý, cẩn trọng khi hành sự.

 

tuoi ty (9)
 

 

Người sinh năm Dần với địa chi năm hình thành thế lục hại Dần (Hổ) với Tỵ (Rắn), điều này rất bất lợi với sự nghiệp. Bạn dễ bị tiểu nhân làm hại hoặc có thể tạo được thành quả nhưng lại bị kẻ xấu “nẫng tay trên”; hay gặp chuyện thị phi. Lời khuyên cho bạn là trong giao tiếp cần thận trọng lời nói và hành động; nên tạo thêm các mối quan hệ tốt đẹp.

Về tài vận, người tuổi Dần năm Tỵ dễ bị hao tài, phá tài; không thích hợp cho việc tiến hành các hoạt động đầu tư làm ăn lớn. Các mối quan hệ xã hội năm nay không tốt, đề phòng kẻ xấu làm hại; nếu có hợp tác làm ăn cần đề phòng đổ vỡ do lời ăn tiếng nói.
 
Về đời sống tình cảm, quan hệ vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm. Cần cố gắng hiểu nhau, tôn trọng và nhường nhịn lẫn nhau để giữ hạnh phúc đôi lứa.

Sức khỏe của người tuổi Dần năm Tỵ không tốt. Cơ thể bạn dễ mắc bệnh tật; trong sinh hoạt chú ý đề phòng các thương tổn do đổ vỡ. Người già chú ý bảo vệ sức khỏe gan tạng và hệ tuần hoàn. Học sinh chú ý sức tập trung, tránh bất lợi cho việc học; trong vận động cần chú ý các tổn thương xương khớp.
(Theo Nongli)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X