Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

5 con giáp có chỉ số IQ cao ngất ngưởng

Thứ Tư, 27/01/2016 09:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Bạn là người sắc sảo nhạy bén? Bạn luôn đạt điểm số cao trong các kì kiểm tra? Vậy bạn có phải là con giáp có chỉ số IQ cao không?


Nam con giap co chi so IQ cao nhat hinh anh

1. Tuổi Tỵ

Nam con giap co chi so IQ cao nhat hinh anh 2

Đừng để vẻ bề ngoài vô hại của người tuổi Tỵ đánh lừa, đó đều là biểu hiện nhằm che giấu sự thông minh của họ. Trong đầu người tuổi Tỵ cất giấu kiến thức và tâm tư sâu xa, vậy nên không có gì lạ khi họ đứng đầu danh sách con giáp có chỉ số IQ cao.


2. Tuổi Tý

Nam con giap co chi so IQ cao nhat hinh anh 3
Tý được cho là con giáp thông minh, điều đáng sợ là trong lòng họ còn có chút âm mưu. Điều mà họ giỏi nhất chính là phán đoán sự phát triển và quy luật của sự việc, dẫn đến việc hành động luôn nhanh hơn người khác một bước trong sự nghiệp và cuộc sống.
3. Tuổi Sửu

Nam con giap co chi so IQ cao nhat hinh anh 4
Dù có vẻ thật thà phúc hậu, tuy nhiêu Sửu là bạn của Tỵ nên không thể không có trí thông minh. Những người sinh ra vào năm Sửu đều giỏi vạch kế hoạch, hiến kế, biết trước được cách giải quyết vấn đề mà đối thủ chưa nghĩ ra. Vậy nên, đừng "nhìn mặt bắt hình dong", điều này đặc biệt đúng với người trụ năm Sửu.
5 chìa khóa VÀNG mở toang cánh cửa bế tắc
(Lichngaytot.com) Đời là bể khổ, nhân sinh là đau thương, không một ai sinh ra và trưởng thành chỉ có hanh thông, vui vẻ. Bế tắc là chìa khóa của cuộc sống, mở
4. Tuổi Ngọ

Nam con giap co chi so IQ cao nhat hinh anh 5
Người có bát trụ năm Ngọ đều có tinh thần sảng khoái, thân thể cường tráng khỏe mạnh, chính vì vậy luôn được cho là chỉ có "tứ chi phát triển". Tuy nhiên, trí thông minh của họ cũng không phải dạng vừa, nếu gặp điều khó khăn, hay tìm đến người bạn tuổi Ngọ để xin giải đáp, mọi chuyện chắc chắn sẽ thành.
5. Tuổi Thân

Nam con giap co chi so IQ cao nhat hinh anh 6
Những ai sinh năm Thân đều được bạn bè gọi là "hầu tinh", điều này không phải không có nguyên nhân. Thân là con giáp nhanh nhẹn và tài giỏi, hơn nữa cũng không thích việc "ăn may" bởi vì họ có đủ năng lực để bảo vệ lợi ích của mình, hiếm có ai chiếm được lợi lộc của những người có mệnh trụ năm Thân.

Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về 12 con giáp bạn nên xem

Chi Nguyễn

Xem thêm Clip: Tìm hiểu về Bí mật của may mắn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X