Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm 2013 của tuổi Tỵ

Thứ Ba, 16/07/2013 19:00 (GMT+07)

Người tuổi Tỵ sinh vào các năm 1953,1965, 1977, 1989, 2001, 2013

Tổng thể vận trình năm 2013 của người tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ bước vào năm Quý Tỵ - 2013, can chi của tuổi và can chi năm tương đồng (Tỵ - Tỵ), là năm bản mệnh, phạm Thái Tuế, vận trình không tốt. Đặc biệt nam giới tuổi Tỵ sinh năm 1965 và nữ giới tuổi Tỵ sinh năm 1953 vận thế kém.

nam 2013 của tuổi Tỵ
Sự nghiệp, tài vận
2013 là một năm đầy trải nghiệm với người tuổi Tỵ. Công việc của bạn có thể trải qua biến động với khó khăn không nhỏ. Năm nay, không thích hợp để tiến hành các hạng mục đầu tư làm ăn mới. Nếu có tiến hành phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng và nỗ lực hết mình, không được chủ quan. Ngoài ra, bạn dễ bị người khác công kích sau lưng, tạo nên các xung đột, cản trở trong sự nghiệp. Cần hết sức bình tĩnh trong lời nói và hành động, nói ít làm nhiều, tránh để tiểu nhân đố kỵ làm hại. Lời khuyên cho bạn trong năm nay nên lấy tĩnh làm đầu, tránh động.

Tình cảm
Với người tuổi Tỵ đã kết hôn, đời sống gia đình có thể rơi vào thế bất ổn, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Bạn cần hết sức nhẫn nhịn và hiểu bạn đời để giữ hạnh phúc gia đình. Nam nữ chưa kết hôn năm nay vận đào hoa bình thường, đời sống tình cảm tuy có bước phát triển nhất định, có thể gặp được ý trung nhân, nhưng mâu thuẫn cũng phát sinh, khiến cho sự ổn định không cao. Cả người đã có gia đình và chưa kết hôn đều cần hết sức chú ý trong quan hệ với người khác giới, tránh rắc rối tình cảm do sự xuất hiện của người thứ ba.

Sức khỏe
Năm nay, sức khỏe của người tuổi Tỵ ở mức bình thường. Trung niên và người già cần chú ý bảo vệ cơ thể; cẩn thận với các đồ dùng dễ đổ vỡ, các vật dụng kim loại. Chú ý an toàn giao thông. Cần có chế độ ăn uống và vận động hợp lý, khoa học; cố gắng kiềm chế bản thân, duy trì trạng thái tâm lý tốt.

(Theo Nongli)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X