Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm 2013 của tuổi Hợi theo ngũ hành

Thứ Tư, 17/07/2013 07:00 (GMT+07)

Người sinh vào năm Hợi, tùy theo sự tương quan giữa can chi tuổi và can chi năm Quý Tỵ mà có sự khác nhau về vận trình trong năm.

Năm 2013 của tuổi Đinh Hợi (1947) mệnh Thổ
Năm sinh - Đinh Hợi với lưu niên của năm 2013 – Quý Tỵ ở vào thế “thiên khắc địa xung”. Điều này khiến cho tổng thể vận trình của bạn có nhiều biến đổi lớn, ảnh hưởng xấu tới thân thể, không thể xem thường. Đồng thời giữa chúng có quan hệ Thủy Hỏa xung khắc, cần phải chú ý đề phòng bệnh tật. Cần chú ý nghỉ ngơi, tránh lao lực.

Năm 2013 của tuổi Đinh Hợi (2007) mệnh Thổ
Do ở vào thế thiên khắc địa xung của chi tuổi và chi năm nên năm nay, sức khỏe không được tốt. Trẻ thay đổi môi trường học, chuyển nhà... cần chú ý hoàn cảnh môi trường dễ bị ảnh hưởng không tốt. Ngoài ra, cần chú ý an toàn cho trẻ, tránh các hoạt động vui chơi có tính nguy hiểm để giữ an toàn, tránh tai nạn đáng tiếc.

2013 của tuổi Hợi
Năm 2013 của tuổi Kỷ Hợi (1959) mệnh Mộc
Can chi năm sinh Kỷ Hợi với lưu niên “thiên khắc địa xung” là ở thế phạm, xấu, cho nên tổng thể vận trình năm nay không được xem là lý tưởng, sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, thân tâm đều mệt mỏi. Năm nay, không nên tiến hành các hoạt động đầu tư làm ăn, hợp tác vay mượn... nhằm tránh sự hao hụt, mất mát tiền tài. Trong đời sống thường nhật cẩn trọng dễ xảy ra tranh cãi; trong đời sống lứa đôi cần tăng thêm sự hiểu biết, cảm thông lẫn nhau. Phương diện sức khỏe cần chú ý các bệnh liên quan đến tiêu hóa, nội tạng. Mặt khác tai nạn liên quan đến đổ vỡ, xe cộ.

Năm 2013 của tuổi Tân Hợi (1971) mệnh Kim
Năm nay, vận thế của người tuổi Tân Hợi về mặt công tác, sự nghiệp đều có thay đổi, cả vui lẫn buồn, cả tốt lẫn xấu. Với người làm công chức có thể được thăng tiến hoặc điều động công tác, do đó cần nhanh tay nắm bắt cơ hội để phát triển. Với người làm kinh doanh, do chịu ảnh hưởng của “xung Thái Tuế) (Tỵ - Hợi) nên trong sự nghiệp có “biến”, trong hợp tác với người khác thường dễ hao phí tâm sức hoặc dễ bị rò rỉ, “đánh cắp” ý tưởng. Do đó nên thận trọng, tránh đôi bên tranh cãi, ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác chung. Năm nay, về mặt đầu tư cần cẩn trọng, do có ảnh hưởng của sao Đại Hao, dễ sinh tổn hao tài lộc, không thể không đề phòng. Ngoài ra, cần chú ý an toàn khi đi xe, tránh sự cố ngoài ý muốn, tổn hao tiền tài.

Năm 2013 của tuổi Quý Hợi (1983) mệnh Thủy
Năm 2013, vận trình của người tuổi Quý Hợi kém, phần nhiều gặp phải sự vất vả, thân tâm đều mệt mỏi. Trong đời sống hàng ngày dễ nảy các tình huống chi tiêu bất hợp lý, thậm chí là hoang phí. Cần chú ý cân đối thu chi tránh rơi vào cảnh túng thiếu. Ngoài ra, năm nay vận thế ở vào thế phá tài, việc đầu tư làm ăn cần đặc biệt thận trọng, phòng những quyết định sai lầm có thể dẫn đến mất mát lớn. Phương diện tình cảm nam nữ cần chú ý nhiều, nhất là nữ giới tuổi Quý Hợi, có thể bị lừa lọc về tình cảm. Người đã kết hôn dễ có những hiểu lầm dẫn giữa vợ chồng dẫn đến tranh cãi, xung đột, do đó cần có sự chia sẻ cảm thông và tin tưởng người bạn đời hơn nữa.

Năm 2013 của tuổi Ất Hợi (1995) mệnh Hỏa
Người tuổi Ất Hợi năm nay đang ở giai đoạn cầu học, cần hết sức cố gắng. Ngoài ra, phương diện tình cảm có nhiều biến động, ảnh hưởng bất lợi. Cần chú ý tránh ảnh hưởng tới sự nghiệp học tập.

(Theo Dajiazhao.com)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X