Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm 2013 của người tuổi Tuất

Thứ Hai, 18/03/2013 12:00 (GMT+07)

Người tuổi Tuất sinh vào các năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006...

Tổng thể vận trình
Người tuổi Tuổi Tuất bước vào năm Tỵ với hành trình khá thuận lợi. Nhờ thái tuế tương trợ (Tỵ Hỏa sinh Tuất Thổ), sự nghiệp phát triển tốt, đời sống tình cảm có bước tiến đáng kể, nhất là người chưa kết hôn.

năm 2013 của tuổi Tuất

Sự nghiệp
Năm nay, người tuổi Tuất chỉ có sao tốt Nguyệt Đức phù trợ. Nguyệt Đức là một trong các sao rất tốt chủ về sự nhân từ, gặp hung hóa cát, nhờ đó sự nghiệp của bạn phát triển thuận lợi và có được sự giúp đỡ lớn. Năm nay, bạn dễ có cơ hội thăng tiến, cần nắm thời cơ, nỗ lực phấn đấu công tác, đồng thời đề phòng tiểu nhân mưu hại.

Tài vận
Do ảnh hưởng của sao xấu Tiểu hao phá tài, năm nay không thích hợp để bạn tiến hành các hoạt động đầu tư mạo hiểm, đặc biệt là chứng khoán. Ngoài ra, cũng không phải là thời gian tốt để hợp tác làm ăn với bạn bè, phòng sự cố phát sinh phá tài. Nếu có hợp tác phải vô cùng thận trọng, tuyệt đối không được khinh suất. Năm nay, trong đời sống thường nhật bạn có thể phải chi những khoản lớn, cần cân đối chi tiêu.

Tình cảm
Do ảnh hưởng của sao Hồng Loan, bạn dễ có những ham muốn mạnh mẽ về đời sống tình dục; người chưa kết hôn dễ có cơ hội đi đến hôn nhân; người đã có gia đình cần chú ý tránh kẻ thứ ba xen vào phá vỡ hạnh phúc lứa đôi. Trong mối quan hệ với người khác giới, cần giữ khoảng cách, kiềm chế hành động, ham muốn, tránh để xảy ra những điều đáng tiếc. Cần giữ cho tâm trạng tốt, tránh bị kích động, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Sức khỏe
Cần chú ý tới các bệnh lây nhiễm qua da, các chứng bệnh về tỳ vị, tránh đồ ăn lạnh, cay.Đặc biệt là tháng Hai, tháng Ba, tháng Tư và tháng Mười hai cần hết sức chú ý sức khỏe. 

(Theo Nongli)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X