Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm 2013 của người tuổi Thân

Thứ Hai, 18/03/2013 09:00 (GMT+07)

Người tuổi Thân sinh vào các năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004...

Tổng thể vận trình của người tuổi Thân năm 2013
Người tuổi Thân bước vào năm Quý Tỵ 2013 được các sao tốt Thiên đức quý nhân, Phúc tinh và đào hoa vận trợ giúp. Thiên đức quý nhân có lợi cho đường quan chức. Phúc tinh chủ về khỏe mạnh, trường thọ, giảm thiểu tai nạn, sự cố. Hồng sắc đào hoa vận thường có lợi cho người đơn thân để chiêu nạp tình cảm nhưng với người đã kết hôn lại không tốt. Năm nay do phạm thái tuế nên vận trình của người tuổi Thân cũng có một số bất lợi. Ngoài ra, sự xuất hiện của một số sao xấu như Kiếp Sát cũng ảnh hưởng xấu tới tài vận và hôn nhân.

năm 2013 của tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân năm 2013
Năm nay, sự nghiệp của bạn ở vào thế phát triển tiền suy hậu thịnh, nửa đầu năm có nhiều khó khăn nhưng càng về cuối năm sẽ có biển chuyển tốt, nhất là vào thu đông. Năm nay, bạn dễ được quý nhân là nữ giới trợ giúp, rất có lợi cho người theo nghiệp quan trường. Lời khuyên cho bạn: Cần kiên trì trong hành động; giảm thiếu các tranh luận xung đột; tránh các hoạt động có vướng mắc về mặt pháp lý và các nguồn thu thiếu minh bạch.

Tài vận của người tuổi Thân năm 2013
Do ảnh hưởng của Lục Hợp và Tuế Hợp, tài vận của bạn khá tốt, có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn. Nhưng do ảnh hưởng của một số sao xấu nên cần đặc biệt chú ý trong hợp tác và chia lợi nhuận, tránh thị phi khẩu thiệt. Tài vận tốt vào các tháng Ba, tháng Tư, tháng Sáu và tháng Chín.

Tình cảm của người tuổi Thân năm 2013
Bạn có 1 năm trải nghiệm đời sống tình cảm phong phú như cá gặp nước. Tháng Hai và tháng Bảy tình cảm có chút sóng gió, cần tỉnh táo. Người đơn thân có cơ hội gặp được đối tượng lý tưởng, mối quan hệ tình cảm phát triển theo chiều hướng tốt, nhất là với nam giới, cơ hội càng lớn hơn. Người đã kết hôn nếu có ý định sinh con cần thận trọng vì có sao Cô Thần xuất hiện. Năm nay dù công việc bận rộn và nhiều lo toan nhưng vẫn cần chú ý quan tâm tới bạn đời, tránh để mối quan hệ vợ chồng phai nhạt.

Sức khỏe của người tuổi Thân năm 2013
Cần chú ý tới các vận động có tính nguy hiểm, các loại thương tổn chảy máu; đề phòng các bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Chú ý sức khỏe vào các tháng Ba, tháng Bảy, tháng Mười và tháng Mười một. Tháng Giêng và tháng Năm chú ý đề phòng sự cố liên quan đến lửa.

(Theo Nongli)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X