Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm 2013 của người tuổi Sửu

Thứ Hai, 08/07/2013 16:00 (GMT+07)

Người tuổi Sửu sinh vào các năm 1997, 1985, 1973, 1961, ...

2013 - Quý Tỵ là năm rất tốt đối với người tuổi Sửu. Công việc, sự nghiệp, tài vận... đều có những bước tiến đáng kể, có nhiều cơ hội phát triển mọi mặt, được nhiều người giúp đỡ. Trong 12 con giáp, có thể nói người tuổi Sửu may nhất vào năm Quý Tỵ.

tuoi-suu-nam-2013

Can chi tuổi (Sửu) với chi năm (Tỵ) tạo thành bán hợp cục, lại thêm thái tuế của năm tương sinh, sự nghiệp được phù trợ rất nhiều. Đối với người làm quan chức, nếu biết cố gắng sẽ có cơ hội thăng tiến, được thưởng xứng đáng, được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.

Đối với học sinh, sinh viên tuổi Sửu, năm nay sự nghiệp học tập cũng thu được nhiều thành tích đáng tự hào, cần nỗ lực hơn nữa.

Tài vận năm 2013 của người tuổi Sửu tốt. Nhờ được Phúc tinh tương trợ nên các nguồn thu chính và phụ đều khả quan. Tuy nhiên, cần biết cách giữ tài lộc, cân nhắc chi tiêu hợp lý, đề phòng sao xấu Bạch Hổ phá tài. Ngoài ra, nếu đầu tư mua nhà cửa, xe cộ... với khoản tiền lớn, cần cân đối với mức thu chi thường nhật, tránh thu không đủ chi.

Về phương diện tình cảm, do ảnh hưởng của sao Hoa Cái, vận đào hoa của người tuổi Sửu năm Quý Tỵ kém. Người đơn thân khó có cơ hội tìm được mối lương duyên; đời sống tình cảm phát triển chậm; người đã kết hôn có thể do chuyên tâm phát triển sự nghiệp mà thiếu chăm chút hạnh phúc lứa đôi.

Về sức khỏe, do ảnh hưởng từ sao xấu Bạch Hổ nên người tuổi Sửu năm 2013 dễ mắc phải các thương tổn do làm đổ vỡ đồ vật hoặc do bất cẩn khi sử dụng dao kéo, vật sắc nhọn. Đặc biệt, cần chú ý an toàn giao thông và thận trọng khi tham gia các hoạt động vui chơi có tính mạo hiểm.

(Theo Dajiazhao.com)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X