Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm 2013 của người tuổi Ngọ theo ngũ hành

Thứ Ba, 11/06/2013 02:00 (GMT+07)


 Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì? 

Người tuổi Ngọ được chia làm 5 loại theo ngũ hành, bao gồm: Nhâm Ngọ (1942, 1990) mệnh Mộc, Giáp Ngọ (1954) mệnh Kim, Bính Ngọ (1966) mệnh Thủy, Mậu Ngọ (1978) mệnh Hỏa, Canh Ngọ (1990) mệnh Thổ. Tùy mối quan hệ giữ hành tuổi và hành của năm, giữa can chi tuổi và can chi năm mà vận trình của mỗi người có sự khác nhau.

Tuổi Nhâm Ngọ (1942) mệnh Mộc
Năm Quý Tỵ sức khỏe của bạn không tốt lắm. Chú ý đề phòng các bệnh về tim tạng, huyết quản, dạ dày; cần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cách ăn uống điều độ, vận động khoa học.

tuổi Ngọ năm 2013 Quý Tỵ
 Năm 2013 của người tuổi Ngọ theo ngũ hành

Tuổi Giáp Ngọ (1954) mệnh Kim
Vận trình của bạn năm nay tương đối tốt, công việc, sự nghiệp phát triển thuận lợi, tài lộc gia tăng. Tuy nhiên, cần chú ý sức khỏe, đề phòng các bệnh về hô hấp và đau lưng; nữ giới chú ý các bệnh về tim tạng, tì vị và bệnh phụ khoa.

Tuổi Bính Ngọ (1966) mệnh Thủy
Vận trình năm Quý Tỵ của bạn không tốt lắm. Công việc, sự nghiệp đều gặp những rắc rối, ưu phiền nhất định. Đối với người làm quan chức dễ được nam quý nhân giúp đỡ, có cơ hội được đề bạt. Tuy nhiên, áp lực công việc với bạn không nhỏ, thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ. Với người làm kinh doanh, cần thận trọng trong hợp tác làm ăn. Về sức khỏe, nam giới chú ý các bệnh về tiêu hóa, hạn chế rượu bia, đề phòng bệnh về đường tiêu hóa. Nữ giới chú ý bệnh phụ khoa.

Tuổi Mậu Ngọ (1978) mệnh Hỏa
Năm nay, vận trình của bạn tốt, tài lộc gia tăng nhưng trong sinh hoạt hàng ngày cũng phải chi những khoán đáng kể. Về sức khỏe, cần chú ý cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, tránh lao lực. Về đời sống tình cảm có thể xuất hiện chuyện kết hôn. Nam giới đã lập gia đình cần chú ý khoảng cách trong mối quan hệ với người khác giới, tránh hiểu lầm và những rắc rối ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Năm nay, vận trình của bạn có lúc tốt, lúc xấu, không hoàn toàn ổn định, do đó cả nam và nữ giới tuổi Ngọ cần chú ý giữ vững tinh thần, đối diện thực tại để vươn lên.

Tuổi Canh Ngọ (1990) mệnh Thổ
Vận trình năm nay của bạn tốt, sự nghiệp, công việc hay học tập đều được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, chuyện tình yêu, hôn nhân có thể gặp ít nhiều buồn phiền, thận trọng với các mối quan hệ với người khác giới. Hãy cố gắng tạo lập lý tưởng và phấn đấu cho sự nghiệp. Việc làm ăn, học tập đều có thể thu được những thành quả nhất đinh. Cần chú ý hơn trong quan hệ xã hội đặc biệt là với người có quyền thế. Chú ý vệ sinh ăn uống, tránh các đồ lạnh, đề phòng mắc bệnh dạ dày.

Tuổi Nhâm Ngọ (2002) mệnh Mộc
Thiếu niên tuổi Ngọ thường hoạt bát, ưa thích các hoạt động ngoại khóa. Tuy nhiên đây không phải là nhiệm vụ chính đối với lứa tuổi của bạn. Cần nỗ lực hơn trong việc học tập ở trên lớp. Cần hạn chế ảnh hưởng của phim ảnh và các thú chơi khác để đầu tư thời gian học. Chú ý hơn tới mối quan hệ với người trên, tránh mâu thuẫn, cãi cọ. Năm nay có lợi cho nam giới về việc học. Nữ giới cần giữ cho tâm tư ổn định, tránh ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm với bạn khác giới.

(Theo Nongli)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X