Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm 2013 của người tuổi Ngọ

Thứ Hai, 10/06/2013 19:00 (GMT+07)

Người tuổi Ngọ sinh vào các năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002...

Năm Quý Tỵ 2013, vận trình của người tuổi Ngọ khá lý tưởng. Tuy bạn có gặp phải một số sao xấu nhưng sức ảnh hưởng không lớn, không đáng ngại. Về sự nghiệp, tuy có một vài trở ngại nhưng với nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của người tốt, bạn đều có thể vượt qua được mọi khó khăn.

 Năm 2013 của người tuổi Ngọ có điểm gì nổi bật nhất?

Sự  nghiệp của người tuổi Ngọ năm 2013
Năm nay, nhờ sự xuất hiện của các sao tốt như Thanh Long, Thiên Quan sự nghiệp của bạn phát triển tốt. Thanh Long là sao tốt chủ về hỷ sự, do đó bạn dễ được người tốt là nam giúp đỡ trong công việc. Đối với người làm quan chức nếu có được hai sao này làm một điều đặc biệt tốt. Bạn có thể được sự ghi nhận của cấp trên, khả năng thăng tiến cao; người làm công dễ được trọng thưởng, có cơ hội để phát triển tài năng.

Tài vận của người tuổi Ngọ năm 2013
Tài vận của bạn năm nay tốt, thường được nam quý nhân giúp đỡ. Nếu là nam giới, càng có cơ hội phát triển sự nghiệp, tài vận. Về nguồn thu phụ, có thể thích hợp tiến hành đầu tư làm ăn nhỏ và thu về một số lợi nhuận nhất định. Tuy nhiên, tránh quá tham khiến tiền tài lại về hư không.

Tình cảm của người tuổi Ngọ năm 2013
Đối với người còn đơn thân, do ảnh hưởng của sao đào hoa Phụng Trì, năm nay bạn dễ có cơ hội tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên cần tìm hiểu chắc chắn về tình cảm của đối phương dành cho mình. Người đã lập gia đình hoặc đã có người yêu cần chú ý giữ mình, nhất là trước người khác giới, tránh để xảy ra rắc rối ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi, thậm chí dẫn đến chia ly. Phụ nữ tuổi Ngọ nếu có mang cần chú ý an toàn cho thai nhi.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ năm 2013
Năm nay, sức khỏe của bạn tương đối tốt. Thanh niên tuổi Ngọ cần chú ý bảo vệ đường hô hấp. Người già chú ý các vấn đề về tim tạng.

Lời khuyên cho bạn: Năm nay, tuy có xuất hiện một số sao xấu, sức ảnh hưởng không lớn nhưng cũng không nên coi thường. Bạn cần giữ cho tinh thần ổn định, phấn chấn. Nếu gặp phải khó khăn cũng cần giữ bình tĩnh và dũng cảm đương đầu, làm chủ cục diện, mọi bất lợi sẽ dần qua.

(Theo Nongli)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X