Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm 2013 của người tuổi Mùi

Thứ Năm, 18/07/2013 13:00 (GMT+07)

Người tuổi Mùi sinh vào các năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003...

Năm Quý Tỵ 2013, vận thế của người tuổi Mùi không tốt lắm. Tuy nhiên nhờ có thái tuế Tỵ trợ giúp (âm Hỏa sinh âm Thổ) nên vận thế phần nào được cải thiện. Sự nghiệp khó có được quý nhân phù trợ, công việc gặp áp lực tương đối lớn; cố gắng giữ trạng thái tâm lý tốt, nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn này.

bói tuổi mùi 2013
Sự nghiệp của người tuổi Mùi năm 2013

Sự nghiệp của bạn không tốt do có ảnh hưởng của sao xấu. Thêm vào đó lại không có sao tốt phù trợ nên có thể bạn phải đối mặt với một giai đoạn bất ổn, khó khăn. Lời khuyên cho bạn là hành sự phải dựa vào sức mình. Về công việc, sự nghiệp, cẩn thận tiểu nhân mưu làm hại. Cần hết sức thận trọng trong lời nói và hành động.

Tài vận của người tuổi Mùi năm 2013

Trong năm Quý Tỵ, bạn không nên tiến hành các hoạt động đầu tư làm ăn lớn; thận trọng với các hạng mục có tính bất ổn. Chú ý với các thông tin thu được từ bạn bè, mặc dù bên ngoài có vẻ là tin tốt nhưng lại tiềm tàng điều xấu. Năm nay, giữa mục tiêu mong muốn về tài lộc và thực tế đạt được của bạn có một khoảng cách khá lớn, cần giữ tâm thế bình tĩnh, nhẫn nại, tránh quá tham.

Tình cảm của người tuổi Mùi năm 2013

Năm nay là một giai đoạn tốt trong sự phát triển của đời sống tình cảm của người tuổi Mùi. Tuy nhiên bạn cần tinh tế và thận trọng để nhận ra tình cảm chân thành của đối phương. Với người đã kết hôn, đời sống vợ chồng tương đối ổn định, tuy có xảy ra một số chuyện tranh cãi nhưng không ảnh hưởng lớn đến tình cảm đôi bên.

Sức khỏe của người tuổi Mùi năm 2013

Năm nay sức khỏe của bạn không có vấn đề lớn đáng ngại. Song cần chú ý tới các sự cố, tai nạn do sử dụng các đồ dễ vỡ, dao kéo hoặc vật sắc nhọn; chú ý an toàn xe cộ. Đặc biệt chú ý sức khỏe người già.

Theo Nongli

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X