Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Năm 2013 của người tuổi Mão

Thứ Bảy, 08/06/2013 03:00 (GMT+07)

Người tuổi Mão sinh vào các năm 1951, 1963 ,1975, 1987, 1999...

Năm Quý Tỵ 2013, vận thế của người tuổi Mão tốt. Nhờ có sao Văn Xương chiếu mệnh nên đây được coi là năm có lợi cho giới văn sĩ trí thức, người làm công việc sáng tác; đối với học sinh sinh viên nếu biết nỗ lực học tập sẽ có được thành tích đáng tự hào. Tuy nhiên cũng cần đề phòng ảnh hưởng của sao xấu, tránh tình trạng việc tốt hóa hư không.

nam-2013-cua-tuoi-mao

Về sự nghiệp: được quý nhân phù trợ, phát triển như ý. Đây cũng là một năm của ý tưởng và sang tạo, bạn dễ có được sự tin tưởng và đề bạt của cấp trên. Tuy nhiên vẫn cần chú ý, tránh nóng vội, thiếu suy nghĩ trong hành động mà bị tiểu nhân làm hại hoặc khiến việc thành rồi hóa bại.

Về tài vận: Năm nay, không thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư tài chính lớn, đề phòng dẫn đến cảnh phá tài. Nên lấy tiến hành các hoạt động phát triển trong sự ổn định.

Đời sống tình cảm: Do chuyên tâm phát triển sự nghiệp, sự bận rộn kéo dài nên đời sống tình cảm của bạn không được tốt. Mối quan hệ vợ chồng có thể gặp phải sự hiểu lầm hoặc có phần lạnh nhạt. Bạn cần hết sức chú ý cân đối thời gian quan tâm tới các mặt của đời sống.

Về sức khỏe: Người trung niên và cao tuổi cần chú ý đặc biệt tới các vấn đề gan thận, tâm tạng; thanh niên chú ý cá thương tổn khi tham gia các hoạt động vui chơi có tính mạo hiểm.

(Theo Nongli.com)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X