Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mùa sinh mang tài lộc và sức khỏe cho 12 con giáp

Thứ Năm, 18/06/2015 11:14 (GMT+07)

Tương ứng với mỗi mùa khác nhau trong năm thì số mệnh sướng khổ của 12 con giáp có sự khác biệt rõ ràng.


1. Tuổi Tý, Thìn, Mão, Ngọ và Thân


Mùa sinh tốt: Mùa xuân


Lợi thế: Sự giàu có


Phần lớn những người tuổi Tý, Thìn, Mão, Ngọ và Thân sinh vào mùa xuân thường biết tìm kiếm cơ hội kiếm tiền một các nhanh nhạy. Hơn thế, khi kiếm được nhiều tiền, thay vì tiêu xài hoang phí, họ tích lũy hoặc chỉ mua những thứ có thể sinh lời. Từ đó, tiền đẻ ra tiền, những con giáp này có số mệnh giàu có, cuộc sống vật chất sung túc, đủ đầy.
2. Tuổi Dần, Mùi, Tỵ, Thìn và Tuất
Mùa sinh tốt: Mùa hè
Lợi thế: Sức khỏe dồi dào
Những con giáp này sinh vào mùa hè ngoài làm việc hăng say để thỏa mãn đam mê và kiếm tiền, họ còn biết cách hưởng thụ cuộc sống, tự chăm sóc bản thân tốt để giữ tinh thần luôn thoải mái và vui vẻ.
Với người tuổi Dần, Mùi, Tỵ, Thìn và Tuất, không gì quan trọng bằng sức khỏe. Ngoài việc chăm chút cho bản thân, họ còn giúp đỡ mọi người xung quanh nên tâm lí lúc nào cũng thoải mái, thường trẻ hơn so với tuổi. Điều đó lí giải tại sao những con giáp này lại có sức khỏe dồi dào đến vậy.

Mua sinh mang tai loc va suc khoe cho 12 con giap hinh anh
Ảnh minh họa

3. Tuổi Mão, Hợi, Tý, Sửu và Dần

Mùa sinh tốt: Mùa thu
Lợi thế: Hưởng nhiều phúc lộc
Đa phần những người này sinh vào mùa thu đều có tài ăn nói linh hoạt, cư xử khéo léo nên được nhiều người yêu mến. Ngay từ khi sinh ra tài vận của những con giáp này đã tốt, thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống. Nếu có thái độ sống tích cực và kiên trì thì mọi sự đều thành, sống trong bình yên và hưởng phúc lộc lâu bền.
4. Tuổi Mùi, Sửu, Tỵ, Tuất và Dậu
Mùa sinh tốt: Mùa đông
Lợi thế: Cuộc sống vinh hoa phú quý
Tiền vận của những con giáp này tuy không tốt, gặp trắc trở khó khăn nhưng khi vào trung vận thì khởi sắc, độc lập tự chủ, nỗ lực kiếm tiền nên tích tiểu thành đại, cuộc sống sung túc đủ đầy. Đa phần người tuổi Mùi, Sửu, Tỵ, Tuất và Dậu sinh vào mùa đông đều sống nửa cuối đời hạnh phúc, có thân phận, địa vị cao trong xã hội và danh lợi song hành.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X