Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Những con giáp nhiều quý nhân phù trợ nửa cuối năm 2015

Thứ Hai, 08/06/2015 15:14 (GMT+07)

Được sự phù trợ của quý nhân, những con giáp này không những gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp mà chuyện tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ.

1. Quý nhân phù trợ người tuổi Ngọ
Nhìn chung do Thái Tuế tương hợp nên trong năm 2015, đặc biệt là nửa cuối năm vận thế của người tuổi Ngọ tốt, phúc lộc tam tài, đại cát đại lợi, tình cảm hôn nhân gia đình thuận lợi. Đây chính là một trong những con giáp nhiều quý nhân phù trợ nhất trong năm nay.
Bắt đầu từ tháng 6 âm lịch, vận thế của người tuổi Ngọ bắt đầu xoay chuyển. Tiếp đó, tháng 9 là tài khố, chính là thời điểm tài vận của bạn hưng vượng. Việc xuất hiện tam đại quý nhân là Thái Cực quý nhân, Văn Xương quý nhân và Học Đường quý nhân sẽ giúp vượng đường quan lộc, thăng quan tiến chức và thi cử đỗ đạt.
2. Quý nhân phù trợ người tuổi Thân
Nửa cuối năm Ất Mùi, công việc và hôn nhân của người tuổi Thân đều thuận lợi, hanh thông. Trong công việc có Thiên Ất quý nhân phù trợ nên đại cát đại lợi đường quan trường, kinh doanh phát đạt. 

Nhung con giap nhieu quy nhan phu tro nua cuoi nam 2015 hinh anh
Ảnh minh họa
Ngoài ra, người độc thân sẽ gặp được ý chung nhân và đi đến kết hôn. Với các cặp vợ chồng, tình cảm phong phú, mãn nguyện, có tin vui.
3. Quý nhân phù trợ người tuổi Dậu
Ngay từ tháng 4 âm lịch, vận thế của người tuổi Dậu đã khởi sắc. Tuy cát hung đan xen nhưng có được sự trợ giúp của quý nhân nên lợi cho phát triển sự nghiệp, được lãnh đạo trọng dụng và đề bạt vào các vị trí cao.
4. Quý nhân phù trợ người tuổi Hợi
Sang tháng 6 âm lịch, vận thế của người tuổi Hợi đã có những bước chuyển biến tốt đẹp, ngày càng khởi sắc vào những tháng cuối năm. Được sự trợ giúp của Thiên Đức và Quốc Ấn quý nhân, mọi việc thuận lợi, sự nghiệp hoặc công việc làm ăn kinh doanh phát triển bùng nổ. 
Ngoài ra, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi cũng lí tưởng, có vận đào hoa tốt, tình cảm khá mĩ mãn. 
5. Quý nhân phù trợ người tuổi Mão
Từ sau tháng 6 âm lịch trở đi, vận thế của người tuổi Mão bắt đầu khởi sắc. Phúc Tinh quý nhân và Tướng Tinh quý nhân cùng lúc xuất hiện giúp tài vận và tình duyên của người tuổi Mão vô cùng thuận lợi và vượng phát.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X