Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Hôn nhân của người tuổi Mão

Thứ Ba, 16/07/2013 16:00 (GMT+07)

Người tuổi Mão thường phải trải qua nhiều cung bậc tình cảm khác nhau khi xây dựng gia đình. Họ thường bi quan trong chuyện tình cảm nhưng lại luôn mong một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người tuổi Mão nên kết hôn với người có thể giải tỏa được những áp lực tâm lý của mình, có vậy gia đình mới hạnh phúc.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Nam giới tuổi Mão rất giỏi xã giao, ứng xử linh hoạt trong các mối quan hệ. So với người tuổi Sửu, người đàn ông tuổi Mão lại không mấy coi trọng gia đình, thậm chí vì bạn bè, họ có thể bỏ bê gia đình. Theo đó, những người tuổi này nên kết hôn với người phụ nữ chung thủy và biết nhẫn nhịn.

Người phụ nữ tuổi Mão luôn nỗ lực hết mình để trở thành một người vợ, người mẹ lý tưởng. Ngoài ra, họ còn đảm nhận tốt công việc trong gia đình và ngoài xã hội. Cũng vì điều này mà họ được chồng tự hào và người khác ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nữ giới tuổi Mão thường yếu đuối, dễ xúc động trong chuyện tình cảm. Họ có thể rơi lệ vì một lý do nhỏ mà chồng hoặc một người thân nào đó gây ra. Vì vậy, những người phụ nữ này cần mạnh mẽ và rắn rỏi hơn để cuộc sống gia đình thêm hòa thuận, đầm ấm.

(Theo 12 con giáp về tình yêu và hôn nhân)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X