Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Hôn nhân của người tuổi Hợi

Thứ Hai, 24/09/2012 10:36 (GMT+07)

Người tuổi Hợi có xu hướng kết hôn muộn. Họ thường thông qua mai mối, giới thiệu để tìm được bạn đời. Sau khi kết hôn, họ biết cách chăm lo cho gia đình từ đó mà có được cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc dài lâu.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Đối với nam giới tuổi Hợi, gia đình giữ vị trí quan trọng nhất với họ. Đây cũng chính là mục tiêu phấn đấu thậm chí sẵn sàng hy sinh mọi sở thích của bản thân để những người thân yêu được vui vẻ.
Những người chồng tuổi này rất sợ khi nhìn thấy vợ mình phải phiền muộn, lo lắng vì bất cứ chuyện gì. Do vậy, họ luôn cố gắng để chu toàn việc gia đình. Đôi khi, họ có mang vẻ mặt lạnh lùng, vô cảm từ bên ngoài về nhà khiến vợ con hiểu lầm. Nhưng mọi chuyện đều được họ giải quyết êm xuôi trong chốc lát.

Nữ giới tuổi Hợi là điển hình của những người vợ chịu thương chịu khó. Họ biết cách động viên chồng phấn đấu trong chuyện công việc. Họ cũng luôn hoàn thành vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình. Đặc biệt, họ dành tất cả tình yêu thương của mình cho con cái, ân cần dạy bảo con cái nên người. Người chồng nào có được vợ tuổi Hợi sẽ là một hạnh phúc lớn.

(Theo 12 con giáp về tình yêu và hôn nhân)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X