Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Đoán giải vận may trong tháng 5 âm lịch

Thứ Ba, 11/06/2013 11:20 (GMT+07)

Tháng này, tài vận của người tuổi Tý, tuổi Tỵ, tuổi Mùi khá vượng, trong khi đó, thần tài không mấy "mặn mà" với tuổi Sửu, tuổi Mão và tuổi Ngọ.

Tuổi Tý: Trong tháng 5 âm lịch, tức tháng Mậu Ngọ, năm Quý Tỵ, người tuổi Tý vẫn nên đề phòng tiểu nhân và thận trọng trong lời ăn tiếng nói lẫn cách hành xử của mình để tránh khẩu thiệt thị phi. Tháng này, tuổi Tý dễ xảy ra hiểu lầm với cấp trên, vì vậy, bạn cần giao lưu, chia sẻ nhiều hơn với sếp.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Tài vận trong tháng 5 âm lịch, đặc biệt là những khoản kiếm thêm rất tốt. Tài vượng, vận đào hoa theo đó cũng vô cùng sáng sủa. Những nam, nữ tuổi Tý còn độc thân nên nhân cơ hội này để tiến thêm một bước trong quan hệ tình cảm.

Tuổi Sửu: Tháng này, người tuổi Sửu chi tiêu khá nhiều. Chớ dại dột mà rót tiền bừa bãi, đặc biệt là cho bạn bè vay mượn. E rằng, tiền ra khỏi túi sẽ khó thu hồi. Vì vậy, tuổi Sửu nên quản tiền cẩn thận, kẻo anh em bất hòa vì tiền bạc.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Trong tháng, công việc đầu tư, lập nghiệp của người tuổi Sửu đều khả quan. Riêng vận đào hoa thì cực vượng. Chuyện tình cảm của nam, nữ tuổi Sửu còn độc thân sẽ có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, người tuổi Sửu phải luôn đề cao hai chữ “chung tình”, chớ dại dột mà vướng tình tay ba. Về sức khỏe, người tuổi Sửu nên chú ý hơn tới bộ phận tiêu hóa của mình.

Tuổi Dần: Sự nghiệp của người tuổi Dần trong tháng này rất thuận lợi, được cấp trên khen thưởng, động viên; được đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ. Nhờ đó, tâm trạng của tuổi Dần rất tốt.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Tuy nhiên, tuổi Dần nên hạn chế tham gia các hoạt động vui chơi ngoài lề. Hãy biết giữ mình, hãm bớt thú vui tửu sắc, kẻo nguy hại tới sức khỏe bản thân.

Tuổi Mão: Tháng này, người tuổi Mão gặp nhiều áp lực trong công việc, bận rộn ngược xuôi, nhưng sự khó thành, lại thêm tiểu nhân ngáng đường hãm hại. Sức khỏe của tuổi Mão cũng có dấu hiệu sa sút. Vì vậy, tuổi Mão cần chú ý chăm chút bản thân và khám xét kịp thời. Để bảo vệ gan, hãy giảm tửu lượng và tránh ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Tài vận của tuổi Mão tháng này cũng không mấy suôn sẻ. Chớ dại dột cho người khác vay mượn, kẻo khó thu hồi. Về phương diện tình cảm, nam, nữ tuổi Mão dễ xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn liên miên với người mình yêu. Chính vì thế, tuổi Mão và đối phương bỗng trở nên xa cách vời vợi.

Tuổi Thìn: Đây là tháng phù hợp để tuổi Thìn đẩy mạnh đầu tư, nhưng mọi lúc mọi nơi, vẫn phải đề cao cảnh giác. Chuyện tình cảm, công việc có thể xảy ra biến động, vì vậy, tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý, nhất là trong chuyện tình cảm. Chớ nổi nóng, kích động và luôn phải giữ quan hệ tốt đẹp với người thân trong gia đình người yêu, có vậy, tình cảm mới bền vững.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Vì chuyện tình cảm cũng khiến người tuổi Thìn hao tiền tốn của, nên tháng này, tâm trạng của tuổi Thìn khá phức tạp. Hãy tích cực đi bộ để giải tỏa stress. Trạng thái tốt sẽ giúp rinh phúc lộc về mình.

Tuổi Tỵ: Tháng này, tuổi Tỵ cực kỳ may mắn trong những khoản kiếm thêm. Vận đào hoa của tuổi Tỵ trong tháng cũng rất vượng. Những nam, nữ muốn tìm kiếm đối tượng ưng ý, hãy nhanh tay hành động, cơ hội thành công không hề nhỏ.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Tuy nhiên, tháng 5 âm lịch không mấy suôn sẻ cho sự nghiệp của tuổi Tỵ. Những người muốn thay đổi công việc thì nên dứt khoát quyết định, khả năng thành công sẽ tương đối cao. Cố thủ bất động không phải là thượng sách trong tháng này. Về sức khỏe, người tuổi Tỵ cần chú ý giữ cho trạng thái tinh thần ổn định và đề phòng các bệnh về tim mạch.

Tuổi Ngọ: Tài vận của tuổi Ngọ trong tháng 5 trồi sụt thất thường. Tuy có thêm những khoản thu nhập ngoài luồng, nhưng vẫn phải đề phòng hao tiền tốn của. Tháng này, tuổi Ngọ chớ dại dột mà đầu tư quá lớn, kẻo xôi hỏng bỏng không.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Về phương diện tình cảm, vận đào hoa trong tháng của tuổi Ngọ khá vượng. Với những người muốn kết giao bạn bè, yêu đương hoặc kết hôn, đây sẽ là thời cơ ngàn năm có một. Hãy tham dự những buổi giao lưu, chiêu đãi và tranh thủ để mở rộng quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Tuy nhiên, trong tháng 5 âm lịch, sự nghiệp học hành của tuổi Ngọ có chút trắc trở. Nhưng đừng vì thế mà lo lắng, bởi cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của bậc đàn anh, người tuổi Ngọ vẫn khắc phục được khó khăn. Đừng nóng giận bất thường, phải chú ý kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi để đầu óc có được những phút thư giãn cần thiết.

Tuổi Mùi: Tháng này, những công sức bỏ ra của tuổi Mùi chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tài vận tương đối tốt, đặc biệt là những khoản kiếm thêm. Những người dự định đầu tư thì nên xem xét khả năng chung tay hợp tác với người khác. Hãy nắm bắt cơ hội trời cho cũng như từng bước chuyển ngoặt quan trọng, thành công ắt sẽ đến.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Mùi tháng này gặp nhiều trục trặc. Người tuổi Mùi và người ấy liên tục cãi cọ. Hãy thấu hiểu và khoan dung hơn, mâu thuẫn sẽ được hóa giải. Vì công việc bộn bề, bạn nên chú ý sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, thả lỏng tinh thần, tránh suy nhược cơ thể.

Tuổi Thân: Những cơ hội bất ngờ trong công việc sẽ đến với người tuổi Thân trong tháng này. Vì vậy, nếu có ý định tìm việc, bạn nên nỗ lực hết mình để nắm bắt cơ hội trời cho, khả năng thay đổi công việc sẽ cực cao. Tuy nhiên, tuổi Thân nên tránh cãi cọ với đồng nghiệp, đừng quá ấm ức và ích kỷ, kẻo bị chê trách.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Những người tuổi Thân đang giữ quan hệ yêu đương ổn định sẽ có cơ hội tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm. Như vậy, xét tổng thể, tháng 5 âm lịch là tháng tràn trề cơ hội với tuổi Thân.

Tuổi Dậu: Tháng này, tâm trạng của tuổi Dậu dễ biến động. Phàm chuyện gì cũng nên đề cao hai chữ “nhẫn nhịn” và cố gắng giữ vững tâm thái ổn định. Chớ cãi cọ liên miên với đồng nghiệp vì những bất đồng trong công việc hay đấu khẩu với người thân vì ý kiến trái ngược.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Vận đào hoa của tuổi Dậu trong tháng rất tốt. Nếu đã chọn được người ưng ý, người tuổi Dậu nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.
Tuổi Tuất: Tháng 5 âm lịch quả may mắn với người tuổi Tuất trong những khoản kiếm thêm. Tuy nhiên, thu nhập chính của tuổi Tuất tháng này không mấy khả quan. Chớ đem tiền cho vay, kẻo khó thu hồi. Nếu bị bệnh, dù bệnh nhẹ, đặc biệt là những bệnh về thần kinh, cũng nên khám xét kịp thời, bởi tháng này không tốt cho sức khỏe của người tuổi Tuất.
vận may trong tháng 5 âm lịch
Trong công việc, bạn nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói lẫn cách hành xử của mình. Tháng này dễ có biến động về vị trí công tác, vì vậy, người tuổi Tuất cần sớm điều chỉnh tâm thái của mình. Về phương diện tình cảm, tuổi Tuất dễ nảy sinh cãi cọ, mâu thuẫn với nửa kia. Hãy thấu hiểu và chia sẻ nhiều hơn với đối phương, mọi khúc mắc sẽ được hóa giải.

Tuổi Hợi: Đề cao hai chữ “ổn định” là lời khuyên dành cho người tuổi Hợi trong tháng 5 âm lịch. Tuổi Hợi chớ mạo hiểm dốc tiền đầu tư, kẻo tiêu tan sản nghiệp.

vận may trong tháng 5 âm lịch
Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi nên cẩn thận, kẻo xuất hiện người thứ ba chen vào mối quan hệ hiện tại. Vận đào hoa của người tuổi Hợi còn độc thân khá vượng trong tháng này. Vì vậy, tuổi Hợi nên chăm chút vẻ bề ngoài cho thật tinh tế, nổi bật, biết đâu sẽ có được mối tình lãng mạn với đối tượng mà mình ưng ý.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

(Theo Kienthuc)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X