Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Diễn biến tình cảm bất ngờ của 12 con giáp trong tháng 6

Thứ Tư, 17/06/2015 16:57 (GMT+07)

Tình cảm của 12 con giáp trong tháng 6: Vận đào hoa của người tuổi Mùi khá vượng, nếu kiểm soát tốt sẽ có được tình yêu mĩ mãn...

Tình cảm tuổi Tý

Chỉ số tình cảm của người tuổi Tý trong tháng 6 khá cao, hai bên thêm hòa hợp và cảm nhận được niềm hạnh phúc. Tuy vậy, cả hai vẫn cần nỗ lực hơn nữa thì kết quả mới tốt đẹp.
Tình cảm tuổi Sửu
Trong tháng 6, chỉ số tình cảm của người tuổi Sửu ở mức trung bình khá, cần phải kiểm soát tốt cảm xúc bản thân, tránh phát sinh mâu thuẫn sẽ tạo ra tâm lí ngoại tình.
Tình cảm tuổi Dần
Trong tháng này, tình cảm của người tuổi Dần lúc thăng lúc trầm, bất ổn. Các cặp vợ chồng không tránh khỏi việc nảy sinh mâu thuẫn nhưng nếu biết bình tâm suy xét thì mọi việc đều ổn thỏa.
Tình cảm tuổi Mão
Chỉ số tình cảm của người tuổi Mão trong tháng 6 khá tốt, hai bên có nhiều thời gian để tìm hiểu nhau. Do đó, tình cảm có bền vững và gắn bó hay không thì phải qua giai đoạn này mới chắc chắn được.

Dien bien tinh cam bat ngo cua 12 con giap trong thang 6 hinh anh
Ảnh minh họa

Tình cảm tuổi Thìn

Tình duyên của người tuổi Thìn trong tháng này thăng hoa, chỉ số tình cảm cao, hai bên tìm thấy sự hòa hợp về tâm hồn. Tuy nhiên cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại, phá hoại tình cảm đang tốt đẹp.

Tình cảm tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ trong tháng 6 có nhiều diễn biến phức tạp. Dù chỉ số tình cảm khá cao nhưng không tránh khỏi những mâu thuẫn liên quan đến tài chính.
Tình cảm tuổi Ngọ
Chỉ số tình cảm của người tuổi Ngọ khá tốt, nên duy trì thái độ chân thành và tin tưởng lẫn nhau. Cần cẩn trọng mọi ngôn từ hành động khi tham gia các bữa tiệc sinh nhật.
Tình cảm tuổi Mùi
Vận đào hoa của người tuổi Mùi khá vượng, nếu kiểm soát tốt sẽ có được tình yêu mĩ mãn. Ngược lại, nếu không biết cách tiết chế cảm xúc bản thân, dễ phạm vận đào hoa sát, hại người hại cả mình.
Tình cảm tuổi Thân
Trong tháng này chuyện tình cảm của người tuổi Thân lên xuống thất thường, ít có khả năng thành đôi thành cặp. Nên đeo các vật phẩm phong thủy để mang lại nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm lứa đôi.
Tình cảm tuổi Dậu
Chỉ số tình cảm của người tuổi Dậu trong tháng 6 không lí tưởng, tình cảm gặp không ít trở ngại do nảy sinh mâu thuẫn hoặc có người thứ ba xuất hiện.
Tình cảm tuổi Tuất
Chuyện tình cảm trong tháng của người tuổi Tuất khá thuận lợi, người độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp, các cặp vợ chồng thêm gắn kết, yêu thương nhau. 
Tình cảm tuổi Hợi
Trong tháng này, người tuổi Hợi cần đề phòng có biến động lớn về tình cảm. Mặc dù chỉ số tình cảm khá cao nhưng vì chịu tác động ngoại cảnh (gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…) nên khó tránh khỏi những xung đột xảy ra. 
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X