Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi cuối tuần (11-12/5): Con giáp nào giàu lên trong nháy mắt?

Thứ Sáu, 10/05/2019 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số 12 con giáp, ai sẽ là con giáp phát tài cuối tuần này, ai là người dễ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc nhất, bạn đã biết hay chưa?
 

Tuổi Tý


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Nói tới con giáp phát tài cuối tuần này, không thể không nhắc tới người tuổi Tý. Trong 2 ngày cuối tuần thôi mà con giáp này may mắn vô cùng, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, chẳng cần phải lo lắng gì nhiều.
 
Cả thứ 7 và chủ nhật, những chú Chuột đều được Thần Tài dẫn đường chỉ lối cho tìm thấy cơ may kiếm tiền. Tuy nhiên, ngày thứ 7 là thời điểm mà con giáp này nên tập trung vào công việc chính chứ đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng 1 lúc, hiệu suất làm việc giảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn thu của bạn.
 
Tới ngày chủ nhật 12/5 thì bản mệnh lại may mắn theo kiểu khác khi mà có người tự giới thiệu cho việc để kiếm tiền. Hãy chăm chỉ “cày cuốc” nhé, có làm thì mới có ăn, khi không ai mang tiền tới đặt tận tay cho mình đâu.
 
Xem tử vi phương Đông, chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Tý đang tiến triển khá tốt. Bản mệnh dần gây dựng được uy tín và thương hiệu cho mình. Tuy còn nhiều khó khăn nhưng bước đầu đã có lợi nhuận thu về, tạo ra được động lực cho con giáp này tiến bước. Tiền bạc nên dành dụm để khi khó khăn còn dùng tới, đừng có tiêu xài hoang phí đó.
 

Tuổi Thân


may man ve tien bac
 
Theo dõi tử vi cuối tuần (11-12/5), tuổi Thân sẽ có nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh buôn bán. Con giáp này hãy tập trung làm việc của mình chứ đừng quan tâm quá nhiều đến những chuyện lẻ tẻ xung quanh khác.
 
Thứ 7 là lúc mà tài vận vượng nhất, tài khí lan tràn, bản mệnh làm gì cũng may mắn, đụng vào đâu cũng dễ dàng thành công ngoài sức tưởng tượng. Những chú Khỉ cần phải nỗ lực nhiều hơn để phát huy hết năng lực thực sự của mình.
 
Bản mệnh hãy nhớ rằng Tài thần nằm ở hướng Chính Bắc, nếu bạn có ý định cầu tài hay khai trương mở cửa hàng thì lưu ý điều này nhé. Tốt nhất đừng nên lo chuyện bao đồng, chõ mũi vào việc của người khác, tự dưng đắc tội với tiểu nhân, làm mất lòng người khác. Tiền mình thì mình kiếm, đừng suy nghĩ quá nhiều.
 

Tuổi Hợi


tien chat nhu nui
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn trong ngày cuối tuần này. Bản mệnh cần phải sắp xếp thời gian trong ngày cho hợp lý, lúc nào nên nghỉ ngơi, lúc nào nên làm việc.
 
Công việc kiếm được không quá khó khăn, cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có thể đạt được những điều mình muốn. Tuy nhiên, bản mệnh phải biết cách để tiết kiệm lấy những gì mình có.
 
Không phải cứ tiền về đến tay là có thể yên tâm. Bản mệnh không có kế hoạch tài chính rõ ràng thì có thể khiến cho tiền bạc trong túi không cánh mà bay lúc nào cũng chẳng hề hay biết nữa.
 
Tuổi Hợi cần phải cố gắng để không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền đang đến rất gần với mình. Bạn có được những lợi thế mà không phải ai cũng có được, chính vì thế nếu bỏ lỡ thì là điều vô cùng đáng tiếc.
 
Đặc biệt, con giáp này nên suy nghĩ kĩ trước khi tiến hành quyết định đầu tư hay kinh doanh. Bạn có thể sẽ thấy mình mạo hiểm và không dám quyết định, từ đó bỏ lỡ cơ hội. Song nếu đã suy tính kĩ càng, bạn sẽ thấy rằng kế hoạch đề ra cũng khả thi, có thế mới nhanh chóng kiếm được tiền bạc về tay.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X