Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Con giáp nào có tính cách "khó lường" nhất?

Thứ Năm, 04/04/2013 10:32 (GMT+07)

Người tuổi Dần dễ mất kiểm soát bởi tính cách bộc trực. Họ không thích bị người khác lấn lướt, khoe khoang năng lực trước mặt mình. Với bản tính cứng cỏi, dũng cảm, khi bắt tay vào việc, người tuổi Dần sẽ quyết làm cho đến cùng. Họ muốn người khác phải thừa nhận mình và tâm phục khẩu phục.

1. Tuổi Dần

Người tuổi Dần dễ mất kiểm soát bởi tính cách bộc trực. Họ không thích bị người khác lấn lướt, khoe khoang năng lực trước mặt mình. Với bản tính cứng cỏi, dũng cảm, khi bắt tay vào việc, người tuổi Dần sẽ quyết làm cho đến cùng. Họ muốn người khác phải thừa nhận mình và tâm phục khẩu phục. Tuy nhiên, tính cách hay cáu kỉnh và dễ tức giận khiến người tuổi Dần thường mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Ưu điểm của người này là đam mê sáng tạo, thích dẫn đầu. Vì thế chỉ cần mềm mỏng hơn trong xử lý vấn đề và giao tiếp thì người tuổi Dần sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

con giáp khó lường

2. Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu chăm chỉ, luôn phấn đấu đạt được mục tiêu. Khi đối mặt với khó khăn, họ hiếm khi chùn bước. Tuy nhiên, họ có phần bướng bỉnh và bảo thủ nên khi tiếp xúc sẽ rất dễ khiến người khác bị ức chế. Một khi đã đưa ra quyết định thì đó sẽ là quyết định cuối cùng, chẳng ai có thể lay chuyển được ý định của người tuổi Sửu. Sự bướng bỉnh và bảo thủ ấy cũng khiến tình yêu của họ gặp không ít khó khăn. Vẫn biết "bản tính khó dời" nhưng nếu Sửu chịu khó lắng nghe một chút, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

con giáp khó lường

3. Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ rất mạnh mẽ, dễ bị kích thích bởi những sự việc mới lạ. Bất luận trong trường hợp nào, họ luôn là những người xung phong dẫn đầu. Đôi khi, họ làm việc khá bốc đồng và ít nghĩ đến hậu quả. Họ ham mê tri thức, thích tung hoành trên mọi nẻo đường, có chút kiêu căng, ngạo mạn. Nếu đã trót yêu chàng/nàng tuổi Ngọ, bạn nên hiểu tính cách và con người họ để dễ thông cảm hơn.

con giáp khó lường

4. Tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ có vẻ bề ngoài tinh tế, thanh lịch nhưng lại có chút bí ẩn khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Điểm trừ của họ là thường hay nghi ngờ nhưng lại hiếm khi biểu lộ sự hoài nghi trên nét mặt. Càng quan tâm đến điều gì thì họ càng tỏ ra thờ ơ và lãnh đạm. Nếu biết vận dụng sự tinh tế ấy trong tình yêu, người tuổi Tỵ sẽ rất hạnh phúc. Nhưng nếu đa nghi quá, bạn có thể "đạp đổ" hạnh phúc mình đã dày công gây dựng.

con giáp khó lường

5. Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn thích quyền lực và địa vị, có lòng tự tôn rất cao. Ngoài ra họ cũng khá kiêu ngạo nên khiến nhiều người cảm thấy xa cách. Họ không bao giờ chịu thỏa hiệp, không chấp nhận sự thất bại, thường mắc phải sai lầm nhưng hiếm khi chịu thừa nhận. Trong tình yêu, người tuổi Thìn có chút hiếu thắng nhưng tình cảm của họ cũng rất mạnh mẽ. Nếu đã thích ai, người tuổi Thìn sẽ theo đuổi cho bằng được. Và khi đã yêu ai, tình yêu của họ khá chung thủy.

(Theo Tiin.vn)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X