Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Biến động tình cảm trong tháng 7 của 12 con giáp

Thứ Ba, 07/07/2015 11:58 (GMT+07)

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi diễn ra thuận lợi vì được nhiều quý nhân giúp đỡ. Trải qua những mâu thuẫn hoặc sóng gió tình cảm, các cặp đôi thêm trân trọng những điều đáng quý ở hiện tại, từ đó hạ quyết tâm để chinh phục đích đến cuối cùng.


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không
Tình cảm của người tuổi Tý
Vận thế tình duyên của người tuổi Tý trong tháng 7 khá tốt, do đó chuyện tình cảm có những chuyển biến tích cực hơn. Người độc thân vượng vận đào hoa, có cơ hội tìm được ý trung nhân; các cặp vợ chồng có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống gia đình.

Tình cảm của người tuổi Sửu
Dù vận thế tình duyên của người tuổi Sửu đang có xu hướng giảm, nhưng những người độc thân vẫn có cơ hội tìm được nửa kia cho mình, với điều kiện phải mở rộng trái tim và chủ động “bật đèn xanh” cho đối phương.
Tình cảm của người tuổi Dần
Tháng 7 không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Dần bàn đến chuyện tình cảm hoặc kết hôn. Những cặp đôi đang yêu nhau hoặc đã kết hôn sẽ nảy sinh mâu thuẫn hoặc vướng họa khẩu thiệt thị phi, nhiều khả năng sẽ dẫn tới đổ vỡ.
Tình cảm của người tuổi Mão
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão trong tháng 7 khá thuận lợi, đặc biệt nam mệnh độc thân vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm thấy nửa kia cho mình. Cuộc sống hôn nhân gia đình của các cặp vợ chồng tuy có xích mích nhỏ nhưng sức ảnh hưởng không lớn.
Tình cảm của người tuổi Thìn
Tương tự người tuổi Mão, người tuổi Thìn có vận thế tình duyên khởi sắc, chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, hứa hẹn những bước tiến đột phá trong tình cảm đôi bên.

Bien dong tinh cam trong thang 7 cua 12 con giap hinh anh
Ảnh minh họa

Tình cảm của người tuổi Tỵ
Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tỵ trong tháng 7 đều hài hòa, mang lại không ít lợi ích về công việc và tình cảm cho bạn. Tuy nhiên, cần biết tiết chế cảm xúc, nếu quá phô trương sẽ khiến mọi người đàm tiếu hoặc sẽ phạm đào hoa sát.
Tình cảm của người tuổi Ngọ
Tháng 7 là thời điểm lí tưởng để chú ngựa hoang “dừng chân” ở một bến bờ cố định. Chuyện tình cảm của bạn khá suôn sẻ, có thể tính tới chuyện kết hôn thì càng tốt. Bởi nó không chỉ giúp người tuổi Ngọ ổn định tình cảm mà còn cả sự nghiệp và cuộc sống.
Tình cảm của người tuổi Mùi
Vận thế tình duyên của người tuổi Mùi trong tháng 7 lên xuống thất thường, không thích hợp để tính đến chuyện kết hôn hoặc chính thức hóa mối quan hệ nào đó. Tốt nhất bạn nên dành thời gian để suy xét lại tình cảm kĩ càng trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Tình cảm của người tuổi Thân
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân có khởi sắc hay không phụ thuộc phần lớn vào thái độ của bạn. Nếu suy nghĩ tích cực và chủ động tạo cơ hội cho mình, tỉ lệ thành công khi chinh phục trái tim đối phương khá cao và ngược lại.

Tình cảm của người tuổi Dậu
Trong tháng 7, người tuổi Dậu vượng vận đào hoa, người độc thân cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi tìm thấy đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, nếu không sẽ phạm đào hoa sát, gây rạn nứt tình yêu đôi lứa.
Tình cảm của người tuổi Tuất
Vận thế tình duyên của người tuổi Tuất trong tháng 7 bình ổn, không có nhiều biến động lớn. Tuy nhiên, nếu đã xác định được tình cảm, nên chủ động bày tỏ để đối phương được biết. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng ít nhất bạn cũng dũng cảm nói ra điều thầm kín.

Tình cảm của người tuổi Hợi
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi diễn ra thuận lợi vì được nhiều quý nhân giúp đỡ. Trải qua những mâu thuẫn hoặc sóng gió tình cảm, các cặp đôi thêm trân trọng những điều đáng quý ở hiện tại, từ đó hạ quyết tâm để chinh phục đích đến cuối cùng.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X