Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Bí quyết chinh phục người tuổi Tý trong tình yêu

Thứ Tư, 10/10/2012 15:00 (GMT+07)

Để chinh phục người tuổi Tý, bạn cần chú ý thể hiện tốt nhất năng lực của bản thân và vẻ bề ngoài của mình. Bởi vì trong tình yêu, người tuổi này luôn theo đuổi những đối tượng hoàn hảo. Đồng thời, hãy quan tâm đến cách thức tỏ tình độc đáo như đi xem phim ở rạp vào buổi tối hoặc tạo ra những buổi hẹn hò lãng mạn. Đối với người tuổi Tý, đây là những việc làm rất có ý nghĩa, giúp cây tình yêu của các bạn nhanh chóng nảy mầm xanh tươi.

 

nguoi tuoi Ty (3)
 

Chinh phục nam giới tuổi Tý


Nếu bạn là người con gái hoạt bát, năng động và đang muốn chinh phục đàn ông tuổi Tý thì nên chú ý thay đổi một chút về bản thân. Vì đa số nam giới tuổi này thường chỉ thích những người phụ nữ hiền lành, dịu dàng kiểu thục nữ. Nếu bạn có thể thay đổi bản thân để trở thành một người dịu dàng như ý họ thì khoảng cách giữa 2 người sẽ được thu hẹp rất nhiều.

Chinh phục nữ giới tuổi Tý


Nếu bạn chưa đủ tự tin vào bản thân và đang muốn chinh phục cô nàng tuổi Tý thì bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều. Nữ giới tuổi này thường chịu ảnh hưởng lớn từ môi trường, hoàn cảnh xung quanh, nhất là trong tình yêu. Vì vậy, sự tự tin của bạn sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho nàng.

Bạn có thể xem thêm: Xem bói tình duyên để lựa chọn được bạn đời phù hợp.

Các bài viết cùng chủ đề người tuổi Tý, có thể bạn quan tâm:

(Theo Phong thủy ứng dụng Tình yêu nồng thắm)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X