Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Bí quyết để chinh phục người tuổi Thìn

Thứ Ba, 16/07/2013 07:00 (GMT+07)

Với người tuổi Thìn, bạn cần chủ động, kiên định và tin tưởng vào tình yêu. Người tuổi này khi yêu thường có biểu hiện bề ngoài và tình cảm bên trong không thống nhất. Bề ngoài thì có vẻ lãnh đạm nhưng tình cảm, cảm xúc bên trong lại rất nồng nhiệt. Vì vậy, bạn tuyệt đối không được hồ nghi.


tinh cach 12 chom sao nu (1)
 

Ngày lễ tình nhân rất quan trọng với người tuổi Thìn. Với họ, những biểu hiện của bạn trong ngày lễ này là thước đo độ nồng thắm của tình yêu bạn.

Chinh phục nam giới tuổi Thìn

Với đàn ông tuổi Thìn, bạn nên tìm cách chinh phục họ từ nội tâm. Người tuổi này rất coi trọng sự hòa hợp, đồng điệu trong tâm hồn và luôn mong muốn được ủng hộ, giúp đỡ về mặt tinh thần. “Phía sau 1 người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của 1 người phụ nữ”, câu nói này càng đúng hơn nữa khi áp dụng với người đàn ông tuổi Thìn. Họ luôn mong tìm được người bạn đời như vậy.

Có thể bạn quan tâm: Tính cách và sự nghiệp người tuổi Thìn.

Chinh phục nữ giới tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn đều là những người theo dạng “nói vậy mà không phải vậy”. Đôi khi những lời họ nói ra có vẻ nghiệt ngã, khó chịu, nhưng trong nội tâm của họ không ác ý, vẫn tràn đầy yêu thương. Tất nhiên, vẫn có những người đàn ông không thể hiểu được tính cách của nàng tuổi Thìn và tỏ ra cố chấp nên đã làm tan vỡ tình yêu.

(Theo Bách khoa thư 12 con giáp)

 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X