Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 tháng cuối năm 2024, Ý TRỜI đã rõ - 4 tuổi này sẽ đổi VẬN xả hết XUI, làm ăn có LỘC cực to!

Thứ Bảy, 06/04/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng những con giáp may mắn 6 tháng cuối năm 2024 này, ý trời không thể thay đổi, các bạn sắp có bước ngoặt tuyệt vời trong cuộc đời này.
 

1. Tuổi Dậu


con giap may man 6 thang cuoi nam 2024

Dậu là con giáp may mắn 6 tháng cuối năm 2024


Được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí 6 tháng cuối năm của đương số vô cùng hanh thông.

Nếu tuổi Dậu vẫn phát huy được những đức tính tốt như chăm chỉ, siêng năng, tiết kiệm thì vẫn có thể được thăng tiến trong công việc và có cơ hội thăng tiến, tăng lương. 

Cho dù trong quá trình này có gặp phải thăng trầm, khó khăn thì cũng qua hết vì đương số có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, mọi việc sẽ chuyển thành may mắn.

Nhiều bạn trẻ còn muộn duyên sẽ gặp được người yêu trong 6 tháng cuối năm nay, mối tình này sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống và con người bạn, nam nữ yêu vào đều thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn.

Càng ngày tính cách của bạn càng hoàn hảo hơn, nhờ quan tâm đến Phật Pháp, bạn đỡ mệt mỏi, ít to tiếng hay quát mắng ai, bởi bạn coi trọng tất cả mọi người và luôn mong muốn tạo ra không gian thân thiện và gần gũi nhất.

2. Tuổi Thân


Trong 6 tháng cuối năm 2024, Chính Quan cát thần mang tới nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc và tiền bạc của tuổi Thân.

Đầu tư chơi nhưng thu lãi thật, bỏ ra một vốn nhưng thu lại bốn lời, chuyện làm ăn và tài chính của tuổi Thân cuối năm này bắt đầu tăng nhanh chóng mặt. 

Những người sinh năm Thân vốn dũng cảm và quyết đoán, 6 tháng tới đây bạn sẽ thể hiện được tài năng và khả năng lãnh đạo của mình.

Sự hướng dẫn, hỗ trợ của quý nhân sẽ giúp cho sự nghiệp của người tuổi này suôn sẻ và có nguồn tài chính dồi dào. 

Thần may mắn sẽ luôn ở bên bạn, nhiều chiến thắng và lợi ích bất ngờ sẽ thường xuyên đến với những người chăm chỉ, đặc biệt là những bạn làm trong ngành kỹ thuật phần mềm, buôn bán lúa gạo, trái cây hoặc thực phẩm ăn uống hàng ngày.

3. Tuổi Mùi


Tử vi năm 2024 dự báo 6 tháng cuối năm chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, gia đạo hay sức khỏe đều duy trì ở mức hài hòa, ổn định. 

Mùi vốn là con giáp thông minh, giỏi quan sát và biết nắm bắt cơ hội nên 6 tháng cuối năm 2024 sẽ có khả năng phát triển sự nghiệp nhanh chóng và tích lũy tài lộc nhanh chóng.

Sự hỗ trợ của những người đi trước giúp bạn có được nhiều cơ hội và nguồn lực hơn thông qua hợp tác và trao đổi, sự nghiệp sẽ thăng hoa. 

Mùi có được nhiều mối quan hệ tốt là do bạn sống tử tế, sống biết điều, sòng phẳng ngay từ đầu nên chơi toàn những người chất lượng, bạn bè có thể ít nhưng phải chơi thật lòng với nhau, chất lượng hơn số lượng.

Con đường học hành, thi cử cũng đạt thành tích tốt, được học bổng hay cơ hội đi du học mở ra hoặc sẽ được một thành tích nào đó khá lớn trong giảng đường.

4. Tuổi Ngọ


Tuoi Ngo
 
Bằng nỗ lực bản thân cộng thêm một chút hỗ trợ từ các cát tinh Thiên Ấn, Phượng Các, đương số sẽ gặp vô vàn may mắn trong 6 tháng cuối năm.

Kinh doanh buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng mang về không ít lợi nhuận cho đương số, tiền bạc tích lũy tốt, cuối năm nay nhiều người trả được nợ hoặc mua được xe, mua nhà, mua đất.

Tuy vận thế tương đối ổn định nhưng người tuổi này vẫn không muốn sống một cuộc sống bình thường, chỉ cần năng động và chăm chỉ thì sẽ có được nhiều của cải hơn.

Theo thời gian, của cải tự nhiên sẽ tăng lên, ở nơi làm việc có cơ hội thăng tiến, tăng lương, công việc càng về cuối năm càng suôn sẻ hơn cả mong đợi, vất vả một chút nhưng thu về quả ngọt.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X